Samsung เปิดตัวหน่วยประมวลผลใหม่ Exynos 7 Octa 7870 ขนาด 14 nm พร้อมภาพคะแนนทดสอบ!! เตรียมใช้งานกับ Galaxy J7 รุ่นใหม่ !!

samsung-exynos-7

เมื่อพูดถึงหน่วยประมวลผลมือถือ Samsung ถือเป็นบริษัทที่ผลิตหน่วยประมวลผลได้หลากหลายมาก ๆ เมื่อเทียบกับคู่แข่ง โดย Samsung จะใช้หน่วยประมวลเพื่อใช้กับโทรศัพท์ตัวเอง ซึ่งเจ้า Exynos 7 Octa 7870 นี้เป็นหน่วยประมวลผลขนาดกลางที่ใช้เทคโนโลยี FinFET  ในการผลิตขนาด 14 nm  โดยอาจจะนำไปใช้งานกับเจ้าตัว Samsung Galaxy J7  (2016) ที่กำลังจะเปิดตัว โดยมีคะแนนจาก Geekbench แบบ Single Core อยู่ที่ 793 และแบบ Multi Core อยู่ที่ 4368

samsung-geekbench-3

 

ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่ Samsung Galaxy J7 จะเป็นรุ่นแรกที่ได้ใช้หน่วยประมวลผลนี้ แม้ว่ายังไม่มีข่าวที่แม่นยำว่าซัมซุงจะเปิดตัว Samsung Galaxy J7 ที่งาน Mobile World Congress ที่จะถึงในวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้หรือเปล่า เพราะตามกำหนดเดิม Samsung Galaxy J7 (2015) และ Samsung Galaxy J5 (2015) เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วในช่วงเดือนมิถุนายน

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก