Samsung เตรียมออกรุ่นเน้นกล้องครั้งแรกในชื่อ Galaxy S4 Zoom

นอกจาก Samsung Galaxy S4 Active ที่เป็นรุ่นย่อยเพิ่มความอึดถึกทนของ Galaxy S4 ตัวหลักแล้ว ในตอนนี้ก็มีข่าวว่า Samsung เตรียมที่จะออกสมาร์ทโฟนเน้นกล้องเหมือนกับ Lumia Pureview ด้วยเช่นเดียวกัน โดยจะใช้พื้นฐานจาก Galaxy Camera กล้องคอมแพคที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android จากทาง Samsung ที่ออกมาก่อนหน้านี้ไม่นานนัก

โดยสิ่งที่จะนำมาใช้นั้นคือเซนเซอร์กล้องของ Galaxy Camera ขนาด 1 /2.3? ที่มีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังรองรับการซูมด้วยตัวเลนส์หรือ Optical Zoom ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นถูกลดลงจาก Galaxy S4 ตัวหลักโดยมีสเปคคล้ายๆ กับ Galaxy S4 Active มีหน้าจอ SuperAMOLED ขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด qHD ตัวเครื่องมีพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB สามารถใส่ microSD เพิ่มได้สูงสุด 64 GB มากับ Android JellyBean (ไม่ระบุว่าเป็น 4.1 หรือ 4.2) และอินเตอร์เฟซแบบ TouchWiz Nature UX แบบเดียวกับที่เห็นใน Galaxy S4

สำหรับ Galaxy S4 รุ่นเน้นกล้องนี้ตามข้อมูลว่าจะวางจำหน่ายในชื่อ Galaxy S4 Zoom โดยจะเปิดตัวในช่วงเดือนมิถุนยนหรือกรกฏาคมนี้ และมีสองสีคือสีดำและสีขาวครับ

 

 

samsung-galaxy-camera1

ที่มา : Android Police

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก