Samsung เตรียมผงาด!!! ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 สมาร์ทโฟนของโลกแทน Nokia

จากการที่ Nomura?ได้มีการวิเคราะห์เอาไว้ เกี่ยวกับ Samsung ว่าจะขึ้นแท่นเป็นอันดับที่ 1 ของโลก ในการเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนภายในไตรมาสนี้ โดยอานิสงค์นี้คงมาจาก Samaung Galaxy S II อย่างแน่นอน ซึ่งก็ถือได้ว่า Samsung นั้นจะนำหน้า Nokia ได้ในที่สุด (หากนับจากสถิติที่ผ่านๆ มา)

1

อีกทั้งยังได้มีการคาดการณ์ว่า หากภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ Nokia ยังไม่สามารถที่จะมียอดจำหน่ายในส่วนของสมาร์ทโฟนสูงๆ ได้ ที่เรียกได้ว่ามีความเป็นไปได้ที่สูงมาก ที่ทาง Nokia เองจะตกไปในอันดับที่ 3 ทันที ส่วนอันดับที่ 2 นั้น คงจะต้องยกให้เป็นของ Apple อย่างแน่นอน รวมไปถึงยังมีโอกาสที่ HTC จะขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ควบไปกับ Nokia อีกด้วย

ถือได้ว่า Nokia เป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟน ที่เป็นอันดับ 1 มาร่วม 14 ปีแล้ว นับตั้งแต่ปี 1996 ที่ได้ปล่อย Nokia 9000 Communicator ออกมาสู้ตลาดมือถือ ซึ่งอย่างไรก็ตามหากเรามาดูยอดรวมของมือถือจริงๆ ที่รวมไปถึงพวกฟีเจอร์โฟนด้วยแล้วนั้น Nokia ก็ยังได้ครองเป็นอันดับ 1 อยู่ดี นั่นเองครับ

ที่มา :?reuters,?blogs.barrons

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก