Samsung อาจทิ้ง Windows Phone ปลายปี 2012 เตรียมออกทิ้งทวนรุ่นสุดท้าย

Samsung เพิ่งปฏิเสธ WebOS กลางงาน IFA ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้มีข่าวแว่วๆ มาอีกแล้วว่าระบบปฏิบัติการต่อไปที่ Samsung จะทิ้งได้แก่ ?.

ทวิตเตอร์ของ SamFirmware เว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวของ Samsung และรอมสำหรับ Samsung ได้ทวิตประมาณว่า Samsung กำลังจะเลิกการสนับสนุน Windows Phone ภายในปี 2012 และจะมีสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการดังกล่าวออกมาอีกเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น ก่อนจะเลิกใช้

ข่าวลือดังกล่าวนับว่ามีความเป็นไปได้สูง ดูจากการที่ Samsung หนุน Bada และ Android มากกว่าชัดเจน ส่วนความเคลื่อนไหวทางฝั่ง Windows Phone กลับเงียบงันเพียงสองรุ่นตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก แถมอัพเดท ?Mango? ก็มาช้าเสียด้วย

เมื่อดูยอดขายของสมาร์ทโฟนระบบต่างๆ ที่ Samsung ใช้นั้นยิ่งชัดเจนว่า Windows Phone อาจถูกทิ้งจริงๆ เมื่อยอดขายน้อยกว่า Bada เสียอีก

samsung-omnia-7-windows-phone-7-hd-voice-orange-network

ที่มา : SamFirmware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก