Samsung ออกโฆษณาล้อ iPhone 5 ต่อเนื่องกับ “สิ่งที่เรามีมานานเเล้วเเละดีกว่า”

จากที่ Samsung ได้เตรียมถ่ายทำโฆษณาเราก็ได้เห็นโฆษณาตัวนี้ออกมาในวันนี้เเล้ว ซึ่งก่อนหน้าก็มีโฆษณาเรียกน้ำย่อยที่ทำออกมาเป็นโปสเตอร์ในการเปรียบเทียบฟีเจอร์เเละสเปคระหว่าง Samsung Galaxy S III เเละ iPhone 5 ไปก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน

โฆษณาเที่ยวนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปในการเปรียบเทียบฟีเจอร์ต่างๆ ระหว่าง iPhone 5 กับ Galaxy S III เช่นเดิม โดยใช้สถานที่ในการต่อเเถวหน้า Apple Store ในการต่อคิวซื้อ iPhone 5 ที่หลายคนตื่นเต้นว่ามีอะไรเเปลกใหม่เพิ่มขึ้นมาที่ เช่น การย้ายช่องหูฟังไปด้านล่าง พอร์ทเชื่อมต่อเเบบใหม่ หน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ในขณะที่ Samsung Galaxy S III นั้นมีฟีเจอร์เหล่านั้นมาก่อนที่ iPhone 5 จะออกมาตั้งนานเเล้ว ไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุน 4G หน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่า iPhone 5 เสียอีก รวมไปถึงฟีเจอร์ที่ iPhone 5 ไม่มี เช่น การส่งข้อมูลผ่าน NFC ด้วย S-Beam ในการเเชร์ข้อมูลระหว่างเครื่องกันได้อย่างง่ายดาย

ที่มา : Venture Beat

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก