Samsung ออกแถลงการณ์ ยืนยัน Samsung Galaxy S7 ทุกรุ่นปลอดภัยหายห่วง ไม่มีบึ้ม!!

Review-Focus-Curve-Film-Samsung-Galaxy-S7-Edge-SpecPhone-00017

อย่างที่ทราบกันดีว่า Samsung Galaxy Note 7 มือถือตัวท็อปของ Samsung ในปลายปี 2016 ได้มีปัญหาเรื่องความปลอดภัยของแบตเตอรี่ ที่มีผู้ใช้หลายคนพบว่าตัวเครื่องระเบิดระหว่างชาร์จไฟ จึงทำให้ Samsung เรียกคืน Samsung Galaxy Note 7 และเลิกจำหน่ายมือถือรุ่นนี้ไป

เท่ากับว่าตอนนี้ เรือธงตัวท็อปสุดของ Samsung ในปี 2016 ก็คงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge ที่ยังคงวางจำหน่ายพร้อมจัดโปรโมชันโหด ๆ อย่างในบ้านเราก็จะมีแถม Samsung Galaxy Tab A มูลค่า 6,990 บาท หรือไม่ก็รับส่วนลดกันไป ราคาถูกสุดของ Samsung Galaxy S7 ตอนนี้ที่บ้านเราจะอยู่ที่ประมาณ 18,990 บาท

ล่าสุด Samsung ออกแถลงการเกี่ยวกับความปลอดภัยของ Samsung Galaxy S7 ทั้งรุ่นปกติและรุ่น Galaxy S7 Edge โดยมีใจความสำคัญว่า

“Samsung ให้ความสำคัญกับเครื่องความปลอดภัยเป็นที่หนึ่ง โดยมือถือในตระกูล Samsung Galaxy S7 ที่ขายไปมากกว่า 10 ล้านเครื่องในสหรัฐอเมริกา ไม่เคยพบปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ที่เกิดจากปัจจัยภายในตัวเครื่อง

Samsung-Galaxy-S7-battery-statement-01

อย่างไรก็ตาม ซัมซุงได้รับรายงานเกี่ยวกับความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยภายนอก และก็ไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะเข้าไปตรวจสอบถึงต้นตอปัญหาที่เกิดขึ้น”

ส่วนสาเหตุที่ Samsung ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับความปลอดภัยก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ อาทิตย์หน้าที่ต่างประเทศจะเป็นช่วง Black Friday ซึ่งจะมีการจับจ่ายใช้สอยกันแบบจัดหนัก แถลงการร์ฉบับนี้ก็น่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ที่ต้องการจะซื้อมือถือ Samsung ได้เป็นอย่างดี เพราะตอนนี้ความหวังหมู่บ้านของ Samsung ก็คือ Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy S7 Edge นั่นเอง

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก