Samsung เผย Galaxy Note Edge เป็นเครื่องต้นแบบจำนวนจำกัด ขายแค่ล้านเครื่องในปีนี้

galaxy-note-edge-official

กระแสของ iPhone 6 นั้นเรียกว่ามาแรงจนทำให้ Samsung ที่เปิดตัว Galaxy Note 4 และ Note Edge ไปก่อนหน้าต้องปรับแผนกำหนดการจำหน่ายจากเดิมในช่วงกลางเดือนตุลาคมมาวางจำหน่ายล็อตแรกก่อนในวันที่ 26 กันยนยนนี้สำหรับ Galaxy Note 4 แต่ Samsung เองก็ได้ออกมาบอกรายละเอียดเพิ่มเติมของ Galaxy Note Edge ที่น่าสนใจมาด้วย

D.J.Lee ผู้บริหารของ Samsung ได้ออกมากล่าวถึง Galaxy Note Edge ว่าเป็นเครื่องต้นแบบที่ใช้แสดงถึงเทคโนโลยีล่าสุดซึ่งจะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดและเปิดตัวต่างกันไปแล้วแต่ประเทศ แต่จะจำหน่ายในประเทศเกาหลีก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งทาง Samsung ตั้งเป้าไว้ว่าจะจำหน่าย Galaxy Note Edge เพียง 1 ล้านเครื่องเท่านั้นในปี 2014 นี้ ในขณะที่ Galaxy Note 4 นั้นวางไว้ที่ 11 ล้านเครื่อง

นอกจาก Galaxy Note Edge นั้นจะมีลักษณะที่แปลกไปจากมือถือทั่วไปที่อาจจะทำให้ผู้ซื้อลังเลใจกันอยู่บ้าง แต่ในแง่การผลิตนั้น Samsung เองก็ยืนยันว่ามีขั้นตอนการผลิตที่ซับซ้อนกว่าจอทั่วไปครับ

 

 

 

 

ที่มา : G for Game

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก