[ลือ] Windows Phone ในอนาคตจะสามารถใช้แอพ Android ได้

1

แทบไม่ต้องสืบเลยว่า 3 OS หลักๆบนสมาร์ทโฟน ใครยอดขายน้อยสุด? นั่นเป็นเพราะว่าเรื่องของแอพพลิเคชั่นที่ไม่ถูกใจลูกค้า หรือการรองรับอะไรต่างๆนานา ยังไม่เท่าเทียมชาวบ้านนั่นเอง และในบางแอพพลิเคชั่นถึงจะมี แต่ก็ไม่สามารถเล่นได้เหมือนชาวบ้านซะงั้น จนทำให้ลูกค้าหนีไปใช้ 2 แพลตฟอร์มหลักๆนั่นเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า Windows Phone ในอนาคตนั้นจะทำให้รองรับแอพพลิเคชั่นจาก Android ได้

แต่ในขั้นตอนแรกนั้น Microsoft จะจับมือกับ Dell และ Samsung ในการนำแอพของ Microsoft ที่รองรับใน Android ฝังในอุปกรณ์แท็บเล็ตของทั้งสอง แล้วค่อยนำแอพของ Android มาใส่ในอุปกรณ์ Windows และหลังจากนั้นจะผลักดันอุปกรณ์ใหม่ “Google Play devices with Microsoft apps” ให้เป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานแผนที่, ดู YouTube หรือการค้นหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งน่าจะเป็นหนทางที่ทำให้ Microsoft ทำรายได้จาก Windows Phone ได้มากขึ้นนั่นเอง

 

ที่มา : vr-zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก