ข่าวลือ !! Apple จะทำสมาร์ทโฟนหน้าจอ OLED 5.8 นิ้ว ใน iPhone Pro !!

Apple-Store-Fifth-Avenue

จากข่าวหลุดของ Digitimes ได้กล่าวว่าในอนาคต iPhone รุ่นใหม่จะมีหน้าจอ OLED ขนาด 5.8 นิ้ว ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้เพราะเทคโนโลยีของหน้าจอมีความพร้อมแล้ว ซึ่งนักวิเคราะห์ของแอปเปิ้ล Ming-Chi Kuo ได้กล่าวว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงปี 2019

rg

Digitimes กล่าวว่า อย่าคาดหวังที่จะได้เห็นแอปเปิ้ลนำหน้าจอ OLED 5.8 นิ้วมาใส่ใน iPhone ในปีนี้ ซึ่งอย่างเร็วสุดเราจะเห็นเทคโนโลยีนี้ในปี 2017 และมีข่าวลือเพิ่มว่าซัมซุงจะเป็นผู้ทำหน้าจอนี้ให้กับ iPhone และอาจจะมี LG Display และ Japan Display ร่วมด้วย ซึ่งอาจจะตั้งชื่อ iPhone นี้ว่า iPhone Pro

ในวันที่ 21 มีนาคมนี้มีข่าวลือว่าแอปเปิ้ลจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ขนาดหน้าจอ 4 นิ้วที่เรียกว่า iPhone SE ที่จะใช้ชิปประมวลผล Apple A9 รองรับการทำงาน Apple Pay และ NFC ใช้กล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล มีฟีเจอร์ Live Photos แต่ไม่มีฟีเจอร์ 3D Touch และมีข่าวลืออีกว่าในงานจะมี iPad Pro รุ่นใหม่ของ Apple ที่มีหน้าจอขนาด 9.7 นิ้ว ที่ใช้ชิปเซ็ต Apple A9X มีแรม 4 GB และลำโพง 4 ตัว และยังสนับสนุน Apple Pencil และ Smart Keyboard สุดท้ายยังจะมีอุปกรณ์ตกแต่ง Apple Watch แบบใหม่มาเปิดตัวในงานอีกด้วย และอาจจะอัพเดทฟีเจอร์ให้รองรับ Facetime

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก