[Review] Innergie Traveler’s Power Pack ชุดชาร์จสุดคุ้ม จ่ายทีเดียว ชาร์จได้ทั้งโน้ตบุ๊ค, มือถือ, แท็บเล็ต ในราคา 3,770 บาท

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00002

ในยุคปัจจุบันที่การทำงาน ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การนั่งทำงานในออฟฟิศ ด้วยปัจจัยด้านอินเทอร์เน็ตที่มันแรงพอที่จะทำให้เราทำงานที่ไหนก็ได้ ผมเชื่อว่ามีเพื่อน ๆ หลายคนที่จำเป็นจะต้องทำงานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งทำงานใน Co-Workingspace, นั่งทำงานในร้านกาแฟ หรือแม้แต่คนที่ต้องเดินทางไปไหนมาไหนตลอดเวลา โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ ก็คงต้องมีโมเม้นที่หยิบ Notebook ตัวเก่งขึ้นมาทำงาน ตอบเมลล์ลูกค้า หรือแม้แต่ใช้ในการสื่อสารกับคนสำคัญ

โดยอุปกรณ์เสริมที่ผมจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันนี้ น่าจะถูกใจคนที่เดินทางไปไหนมาไหนบ่อย ๆ ยิ่งถ้าเดินทางไปต่างประเทศ จะเข้าใจเลยว่า การพกอุปกรณ์ไปเยอะ ๆ ไม่ใช่เรื่องดีแน่นอน เนื่องจากเราต้องเผื่อพื้นที่กระเป๋าเอาไว้สำหรับเก็บสำภาระอื่น ๆ จะให้พกอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊ค, อะแดปเตอร์มือถือ, อะแดปเตอร์แท็บเล็ตไปด้วยกันทั้งหมดก็คงลำบากน่าดู ไหนจะเรื่องหัวปลั๊กที่แต่ละประเทศก็ใช้แตกต่างกันไปอีก ทุกสิ่งอย่างล้วนดูยุ่งยากไปหมด แค่คิดว่าสายไฟจะพันกันในกระเป๋านี่ก็เครียดแล้วอ่ะครับ

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00013

Innergie ผู้นำด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อ จึงได้จับผลิตภัณฑ์ของ Innergie ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ Innergie PowerGear ICE 65, LifeHub Plus และ WizardTip เข้ามาจัดเซ็ทรวมกัน และตั้งชื่อเท่ห์ ๆ ว่า Innergie Traveler’s Power Pack ชุดชาร์จสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ หรือมีเหตุจำเป็นต้องไปทำงานนอกสถานที่ ซึ่งมีเต้าเสียบจำกัด อย่างเช่น นั่งทำงานในร้านกาแฟ, สนามบิน, ห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ในโรงแรมเองก็ตาม บางห้องมีปลั๊กให้แค่ 2 – 3 เต้าเสียบเท่านั้น แต่เราดันพกอุปกรณ์หลายชิ้น แล้วจะทำยังไงให้ชาร์จอุปกรณ์ที่มีทั้งหมดได้ในเต้าเสียบที่จำกัดล่ะ?

Innergie Traveler’s Power Pack ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ชิ้น ได้แก่

  • Innergie PowerGear ICE 65 – อะแดปเตอร์โน้ตบุ๊คน้ำหนักเบา จ่ายไฟได้ 65W
  • Innergie LifeHub Plus – USB Hub สำหรับชาร์จอุปกรณ์ 3 ชิ้นพร้อมกัน จ่ายไฟได้แรงช่องละ 2.4A x 3 USB Port
  • Innergie WizardTip – อุปกรณ์เสริมที่เพิ่มการชาร์จไฟเข้า USB Port จากอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊คเฉพาะของ Innergie ที่จ่ายไฟได้ถึง 2.4A

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00017

จุดเด่นของ Innergie Traveler’s Power Pack คือมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะแก่การพกพา ด้วยขนาดที่กะทัดรัด น้ำหนักเบา จะใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าเป้ก็ไม่ใช่ปัญหา โดยเฉพาะตัว Innergie PowerGear ICE 65 จัดเป็นอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊คที่ลบภาพอะแดปเตอร์อันรุงรังยุ่งเหยิงไปได้เลย เพราะลักษณะการใช้งานนี่เหมือนกับเราพกอะแดปเตอร์มือถือเลยครับ คือเสียบสายเข้ากับอะแดปเตอร์แล้วก็เสียบหัวต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์อีกที

ถ้าใครที่กังวลว่าโน้ตบุ๊คตัวเองจะใช้งานร่วมกับ Innergie Traveler’s Power Pack ไม่ได้ อันนี้ไม่ต้องกังวลไป เนื่องจาก Innergie Traveler’s Power Pack ออกแบบมาเป็น Universal Adapter สำหรับโน้ตบุ๊ค รองรับการใช้งานร่วมกับโน้ตบุ๊คแบรนด์ดัง ๆ แทบจะทุกยี่ห้อที่มีขายในบ้านเรา

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00012

**หมายเหตุ  PowerGear ICE65 จะมี 2 รุ่นด้วยกันคือรุ่นที่มีขาปลั๊กเปลี่ยน (ราคาจะสูงกว่ารุ่นที่ไม่มีขาปลั๊กเปลี่ยน) ซึ่งรุ่นที่มีขาปลั๊กเปลี่ยน 4 แบบ จะมีจำหน่ายเฉพาะที่ King Power ในสนามบินสุวรรณภูมิ**

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00010

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00008

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00009

คุณสมบัติ

  • AC Input 110 – 240 Volts
  • DC Output 18 – 21 Volts
  • Output Power Max. 65 Watts
  • 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00015

ถ้าไม่มีหัวต่อที่เสียบกับโน้ตบุ๊คได้ เรายังสามารถส่งเรื่องไปขอหัวต่อจาก Innergie ได้ด้วย ทางลิ้งค์นี้ : http://www.myinnergie.com/th/free-tip-program

 

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00001

ถัดมาก็คือ Innergie WizardTip อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้เราชาร์จทั้งโน้ตบุ๊คและสมาร์ทโฟน (รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้พอร์ท USB) ได้ในเวลาเดียวกัน โดยที่ไม่ต้องเสียช่อง USB ที่ตัวโน้ตบุ๊ค อีกทั้งพวก Notebook, Ultrabook ในปัจจุบัน มักจะให้พอร์ท USB มาไม่มาก ถ้าเครื่องบาง ๆ หน่อยก็ให้มา 2 พอร์ท เสียบแฟลชไดรฟ์ช่องนึง เสียบ AirCard ก็ไม่เหลือพอร์ทให้ชาร์จอะไรแล้ว หรือถ้าชาร์จได้ ก็จ่ายไฟไม่แรงเท่ากับเสียบอะแดปเตอร์อยู่ดี แต่ถ้าเรามี WizardTip ก็จะมาช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ แถมยังจ่ายไฟได้แรงถึง 2.4A อีกด้วย

คุณสมบัติ

  • จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 12 Watts
  • แรงดันไฟสูงสุดถึง 2.4 Amp ต่อ 1 USB Port
  • 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า
  • ระบบประหยัดพลังงาน

 

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00019

อุปกรณ์ชิ้นสุดท้ายที่อยู่ในเซ็ต Innergie Traveler’s Power Pack ก็คือ Innergie LifeHub Plus อุปกรณ์ประเภท USB Hub ที่มาพร้อมกับพอร์ทเชื่อมต่อแบบ USB จำนวน 3 ช่อง มาในรูปทรงแบบหยดน้ำ โดยแต่ละพอร์ทสามารถจ่ายไฟได้แรงถึง 2.4A ใช้ชาร์จแท็บเล็ตที่ต้องการกำลังไฟสูงอย่าง iPad ได้สบาย ๆ โดยการใช้งานก็สามารถใช้งานร่วมกับตัว PowerGear ICE 65 ได้ทันที เท่ากับว่าเราใช้เต้าเสียบไป 1 ช่อง แต่กลับชาร์จอุปกรณ์พกพาได้ถึง 3 ชิ้นในเวลาเดียวกัน และแน่นอนว่าจ่ายไฟได้แรงถึง 2.4A ทั้ง 3 พอร์ท

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00005

คุณสมบัติ

  • ที่ชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพา
  • ชาร์จได้ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน
  • จ่ายไฟได้สูงสุดถึง 2.4 Amp : 1 USB Port (7.2 Amp / 36 watts)
  • 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า
  • สายเคเบิลยาวรวม 3 เมตร
  • ระบบประหยัดพลังงาน
  • Smart Charge ช่วยตรวจสอบอุปกรณ์ และชาร์จอุปกรณ์ได้หลากหลายรุ่น

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00004

ประสิทธิภาพของชุด Innergie Traveler’s Power Pack ก็จัดว่าใช้งานได้ดีตามมาตรฐานของ Innergie สามารถเติมไฟให้กับ Notebook ระดับ MainStream ได้ไปจนถึงกลุ่ม Ultrabook ที่กินไฟไม่เกิน 65W ความแตกต่างของ PowerGear ICE 65 เมื่อเทียบกับอะแดปเตอร์ที่แถมมากับตัวเครื่องแทบไม่มีความแตกต่างในแง่ของประสิทธิภาพ แต่ถ้าเป็นเรื่องการพกพา PowerGear ICE 65 พกพาสะดวกกว่ามาก ทั้งน้ำหนักเบา, ไม่มีปัญหาสายพันกัน อีกทั้งวัสดุ และการออกแบบที่ใช้พลาสติกแบบใส ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนชื่อสินค้าคือ ICE หรือน้ำแข็ง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00003

ส่วนอุปกรณ์ชาร์จผ่านพอร์ท USB อย่าง LifeHub Plus รูปทรงหยดน้ำก็ให้ความรู้สึกหรูหรา กระทัดรัด แต่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการชาร์จอย่างสูงสุดกับ WizardTip ก็จ่ายไฟได้แรงสุด 2.4A ในทุกพอร์ท มั่นใจได้ว่าเติมไฟได้เร็วไม่แพ้อะแดปเตอร์ตัวใหญ่ ๆ เท่าที่ลองใช้งานกับ iPhone 6s Plus พบว่าทั้ง LifeHub Plus กับ WizardTip ชาร์จไฟได้เร็วไม่แพ้การเสียบอะแดปเตอร์ iPad เลยล่ะ

นอกจากชาร์จเร็วแล้ว อะแดปเตอร์จ่ายไฟของ Innergie ทุกชิ้น ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ InnerShield หรือ 5 ระบบป้องกันอันตรายจากไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น

Review-Innergie-Traveler-Power-Pack-SpecPhone-00020

  • Over Current Protection : ระบบป้องกันการจ่ายกระแสไฟเกิน
  • Over Voltage Protection : ระบบป้องกันความเสียแรงดันไฟฟ้าเกิน
  • Over Temperature Protection : ระบบป้องกันความร้อนสูงเกิน
  • Over Power Protection : ระบบป้องกันการจ่ายไฟเกิน
  • Short Circuit Protection : ระบบป้องกันความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

ภาพรวมของ Innergie Traveler’s Power Pack กับราคา 3,770 บาท ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าทีเดียว เพราะได้ทั้งอะแดปเตอร์โน้ตบุ๊ค PowerGear ICE 65 ได้ USB Hub จำนวน 3 ช่อง ชาร์จไฟเร็วถึง 2.4A ในทุกพอร์ท และยังได้ WizardTip สำหรับใช้ชาร์จสมาร์ทโฟนมาอีกชิ้น เรียกว่าจ่ายทีเดียวจบ ชาร์จได้ทั้งโน้ตบุ๊คและอุปกรณ์พกพา น่าจะถูกใจคนที่เดินทางบ่อย ๆ หรือทำงานนอกสถานที่เป็นประจำ

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าอื่นๆ ของ Innergie ได้ที่ www.myinnergie.com/th หรือ https://www.facebook.com/Innergie.Thai/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก