[Review] Huawei GR5 2017 น้องเล็กตัวคุ้มของ Huawei พกกล้อง Dual Camera ในราคา 8,900 บาท !!

หลังจากที่ Huawei ได้รุกตลาดประเทศไทยอย่างเต็มตัว และเปิดตัวสมาร์ทโฟนออกมามากมาย ได้รับทั้งความนิยมและเริ่มเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เมื่อไม่นานมานี้ก็พึ่งได้วางขายเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง Huawei Mate 9 และ Huawei Mate 9 Pro ไปแล้ว ทาง Huawei เองก็ไม่ทิ้งตลาดมือถือระดับเริ่มกลาง จึงได้ส่ง Huawei GR5 2017 เข้ามาลุยตลาดระดับราคากลาง ๆ ในราคาไม่เกิน 10,000 บาท เน้นสเปคคุ้มค่าคุ้มราคาตามสไตล์ Huawei ซึ่งสามารถดูรายละเอียดสเปคได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

สเปค Huawei GR5 2017

  • หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วแบบ IPS LCD ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล
  • ชิปประมวลผล Kirin 655 CPU Octa Core @ 1.7 GHz และ GPU Mali-T830MP2
  • แรม 3 GB
  • หน่วยความจำภายใน 32 GB (รองรับการใช้งาน Micro SD)
  • กล้องหลัง Dual Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED
  • กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
  • ระบบปฎิบัติการ Android 6.0
  • แบตเตอรี่ความจุ 3,340 mAh
  • ราคา 8,900 บาท
  • สเปคแบบเต็มของ Huawei GR5 2017

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Huawei GR5 2017 นั้นถือว่าดูดีกว่าคู่แข่งมากในช่วงราคาไม่เกิน 10,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องที่ทำจากวัสดุโลหะที่ดูสวยงามลงตัว กล้องหลังแบบ Dual Camera 12+2 ล้านพิกเซล ที่หลายคนให้ความสนใจซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ของสมาร์ทโฟนระดับเรือธง แต่มีมาให้ใน Huawei GR5 2017 ทำให้เป็นจุดเด่นเลยก็ว่าได้ ชิปประมวลผลและแรมที่ให้มาใช้งานแบบเหลือเฟือ และรายละเอียดสเปคอื่น ๆ ก็ให้มาคุ้มไม่แพ้กัน โดย Huawei GR5 2017 เหมาะสำหรับผู้ที่มีงบประมาณไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท แต่อยากได้โทรศัพท์ให้ความคุ้มค่าในด้านของสเปคที่จัดเต็ม และสามารถใช้งานในชีวิตประจำได้อย่างไม่ติดขัด ชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะภาพแนว Portrait ชินกับการใช้โทรศัพท์หน้าจอขนาดใหญ่ ชอบแบตเตอรี่ที่อึด ยอมรับในแบรนด์ Huawei ตัวนี้ก็น่าสนใจ ซึ่งจะมีรายละเอียดลูกเล่นอะไรยังไงตามไปอ่านที่ด้านล่างได้เลยครับ

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-19

จุดเด่น

– กล้องหลัง Dual Camera ที่มากับโหมด Portrait (หน้าชัดหลังเบลอ)
– สเปคหากเทียบกับราคาถือว่าคุ้มมาก
– เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแม่นยำ และรวดเร็ว
– วัสดุโลหะที่สัมผัสดีเรียบเนียน
– แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน

ข้อสังเกต

– การออกแบบตัวเครื่องด้านหน้า ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าไหร่
– ด้วยการออกแบบเครื่องโค้งมนและตัวเครื่องที่เป็นโลหะเรียบเนียบ ทำให้คนที่เหงื่อออกที่มืออาจจะลื่นนิด ๆ
– การใช้งานหนัก ๆ เช่นเปิดเกมกราฟฟิคสูง ๆ มีอาการแลคบ้าง
– สีสันหน้าจออยู่ในเกณฑ์ปกติ หากเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ อาจรู้สึกว่าจอสีซีด

บทสรุป

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนในราคาไม่เกินหนึ่งหมื่นบาทนั้นขอบอกเลยว่าต้องให้เจ้า Huawei GR5 2017 อยู่ในลิสต์การตัดสินใจด้วย ไม่งั้นจะเสียดายในภายหลัง เนื่องจากรายละเอียดสเปคที่ให้มาอย่างคุ้มค่ามาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD ชิปประมวลผล Kirin 655 แรมขนาด 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB ตัวเครื่องทำจากโลหะ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำมาก แบตเตอรี่ขนาด 3,340 mAh ที่ใช้งานได้เต็มวันสบาย ๆ ซึ่งถือว่าเป็นสเปคที่คุ้มค่าหากเทียบกับราคาค่าตัวอยู่ที่ 8,900 บาท ที่สำคัญที่เป็นจุดเด่นของ Huawei GR5 2017 นั่นก็คือกล้องหลัง Dual Camera ที่มีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล + 2 ล้านพิกเซลที่พกโหมด Portrait มาให้ถ่ายกันเล่น ๆ อีกด้วย และกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งมีคุณภาพของกล้องโดยรวมเป็นที่น่าพอใจ ในส่วนของซอฟต์แวร์มากับ Android 6.0 พร้อมกับ EMUI ของทาง Huawei เองที่ขึ้นชื่อในการใช้งานที่เสถียรอยู่แล้ว ซึ่งจากการใช้งานก็ยังไม่เจอปัญหาใด ๆ สำหรับใครที่กำลังจะซื้อมือถือตัวใหม่โดยวางงบไว้ไม่เกินหนึ่งบาทแนะนำให้ไปลองเล่นตัวนี้เพื่อประกอบการตัดสินใจด้วยนะครับ
Editor : Nayvardar
85
BEST PRICE

Design

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-13

มองแว้บแรก

เหมือน Huawei Mate 9

อยู่เหมือนกันนะ 

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-15

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-16

ในส่วนของการออกแบบของ Huawei GR5 2017 นั้นโดยรวมแล้วมีการออกแบบที่ถือว่าดีเลยแหละมองในระดับราคาอยู่ที่ไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท ให้ความสวยงามในแบบของ Huawei ดูกลมกลืนโค้งมนไปทั้งตัวเครื่อง

สำหรับรายละเอียดการออกแบบของ Huawei GR5 2017 มีขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 150.90 x 76.20 x 8.2 ที่ถือว่ามีขนาดปกติสำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอ 5.5 นิ้ว เริ่มจากด้านหน้าของตัวเครื่องจะเป็นกระจกทั้งหมด ภายใต้หน้าจอนั้นมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ในส่วนด้านบนของตัวเครื่องจะเป็นลำโพงสนทนา ซึ่งจะมีกล้องหน้าและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ อยู่ระหว่างลำโพงสนทนา ในส่วนด้านล่างจะเป็นพื้นที่ว่าง ๆ ที่มีสัญลักษณ์ของ Huawei อยู่ด้านล่างอย่างโดดเด่น ส่วนปุ่มย้อนกลับ ปุ่มโฮม และปุ่ม Multitasking จะไปอยู่ในหน้าจอ

ในส่วนของด้านหลังมีการออกแบบรูปลักษณ์ให้มีลักษณะโค้งมนด้านข้างเพื่อให้สามารถจับถือได้ง่าย โดยใช้วัสดุโลหะที่ด้านหลังที่มีความความโค้งมนเล็กน้อยพอให้ดูสวยงาม ตัวเครื่องมีความหนาขึ้นทำให้จับสะดวกมากขึ้น ซึ่งวัสดุด้านบนสุดและด้านล่างสุดของตัวเครื่องนั้นจะเป็นพลาสติกเนื่องจากเป็นพื้นที่รับสัญญาณโทรศัพท์ ด้านบนของฝาหลังจะเป็นกล้อง Dual Camera อยู่ในวงรีขนาดใหญ่ที่นูนออกมา และ LED Flash อยู่ด้านข้างขวาของกล้อง  ถัดมาด้านล่างจะเป็นฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่เป็นรูปทรงกลม บริเวณด้านล่างจะมีโลโก้ของ Huawei สำหรับด้านบนของตัวเครื่องจะมีเฉพาะช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ส่วนด้านล่างของตัวเครื่องจะมีช่องเสียบ microUSB และลำโพงขับเสียงสองตัว ในส่วนด้านข้างของตัวเครื่องที่ด้านขวาจะเป็นปุ่มเพิ่มเสียง ลดเสียง และปุ่มพาวเวอร์ ส่วนด้านซ้ายจะเป็นช่องใส่ซิม

สำหรับหน้าจอของ Huawei GR5 2017 จะมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว แบบ IPS LCD ที่มีความละเอียด 1920 × 1080 พิกเซล ที่แสดงผลได้ดีตามมาตรฐานทั่วไปของสมาร์ทโฟนปัจจุบัน ซึ่งหน้าจอจะถูกหุ้มด้วยกระจกแบบ 2.5 D ทำให้ด้านหน้ามีความโค้งมนสวยงาม

จากการใช้งานจริง ตัวเครื่องมีขนาดที่เหมาะสมเหมาะกับการถือใช้งาน ซึ่งทาง Huawei ได้เผยถึงการออกแบบวัสดุด้านหลังของตัวเครื่องแบบ Sandblast ที่เป็นโลหะที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนกับเม็ดทรายที่มีความละเอียดซึ่งสำหรับใครที่มือมีเหงื่อออกง่าย บางจังหวะจะรู้สึกลื่นนิด ๆ แต่ก็จะชินไปเองเมื่อใช้งานไปนาน ๆ สำหรับการออกแบบโดยรวมของ Huawei GR5 2017 ต้องยอมรับเลยว่ามองครั้งแรกแบบไม่ได้สังเกต จะมีบางส่วนที่คล้ายกับ Huawei Mate 9 โดยเฉพาะตัวเครื่องด้านหลังบริเวณกล้องหลังและเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่มีลักษณะคล้าย ๆ กัน ซึ่งส่วนตัวคิดว่าด้านหลังออกแบบมาดูเหมาะสมแล้ว แต่มองจากด้านหน้าแล้วยังไม่ค่อยถูกใจหลายที่ เช่นบริเวณลำโพงสนทนาที่มีการจัดวางตำแหน่งของกล้องและเซ็นเซอร์ที่ไม่เท่ากัน และพื้นที่ตัวเครื่องด้านล่างที่ไม่มีปุ่มอยู่แล้ว น่าจะมีขนาดพื้นที่เล็กกว่านี้ แต่ถ้าหากเป็นตัวเครื่องสีดำ ก็จะดูกลมกลืนไปเลย

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-10

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-17

Software

3

ในด้านของซอฟต์แวร์ของ Huawei GR5 2017 นั้นมากับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ที่ทำงานร่วมกับ EMUI เวอร์ชั่น 4.1 ของ Huawei เอง ซึ่งเปิดเครื่องขึ้นมาก็จะเห็นหน้าจอ Lock Screen ที่จะเปลี่ยนไปทุกครั้งที่กดปุ่มล็อคหน้าจอ และจะมีปุ่มเมนูลัดเข้าสู่กล้องให้ด้วยที่มุมด้านล่างขวา ซึ่งถ้าหากจะเข้าเมนูลัดอื่น ๆ ก็ทำการเลื่อนหน้าจอขึ้นจากด้านล่างก็จะมีเมนูต่าง ๆ เพิ่มขึ้นมาเหมือนกับรูปด้านบน และหากสังเกตเห็นเป็นรูปรอยเท้าจะเห็นว่าเป็นจำนวนก้าวที่เราเดินในแต่ละวัน เมื่อปลดล็อคหน้าจอก็จะเห็นเมนูต่าง ๆ ที่เตรียมพร้อมกับการใช้งานในทันที

4

สำหรับการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันนั้นยังไม่พบปัญหาใด ๆ โดยทาง Huawei เองก็ได้ทำการจัดเมนูต่าง ๆ ให้ง่ายต่อการใช้งานเหมือนกับสมาร์ทโฟน Android รุ่นอื่น ๆ อย่างเช่นบริเวณ Notification ที่ด้านบนของตัวเครื่องที่มีการสรุปเหตุการณ์ต่าง ๆ ไว้อย่างเป็นระเบียบ หรือเราจะเลือกเข้าไปที่เมนูลัดเพื่อเข้าสู่หน้า Setting ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว ในส่วนของ Multitasking ก็ทำได้สะดวกเพราะมีปุ่มที่เป็นรูปขยะมาให้กดเพื่อที่จะเคลียร์แอพพลิเคชั่นทุกอย่างในทันที ซึ่งแรมที่มีมาให้ 3 GB นั้นถือว่าพอเพียงกับการใช้งานพวกเว็บไซต์ต่าง ๆ หรือเล่นโซเชียลมีเดียทั้งหลายยังสลับแอพได้อย่างไม่ติดขัด จะมีบางครั้งที่เข้าหลาย ๆ แอพพร้อมกันโดยเฉพาะจำพวกเกมที่จะต้องโหลดแอพใหม่อยู่บ้าง ซึ่งน่าจะให้แรมมา 4 GB เลยจะยอดยเยี่ยมมาก (แอบโลภ^^) ในส่วนของแอพพลิเคชั่นที่ติดมากับเครื่องนั้นถือว่าสามารถพร้อมใช้งานได้เลย

5

Feature

Review Huawei GR5 2017 SpecPhone 7 e1485547309448

กล้องหลัง Dual Camera เป็นอีกฟีเจอร์ที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของ Huawei GR5 2017 เลยก็ว่าได้ เนื่องจากกล้องทั้งสองตัวทำงานร่วมกันทำให้สามารถถ่ายภาพเอฟเฟ็กต์หน้าชัดหลังเบลอได้อย่างสวยงาม ซึ่งเป็นเอฟเฟ็กต์ที่กำลังมาแรงในสมาร์ทโฟนที่เปิดตัวมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ซึ่งสามารถชมรายละเอียดการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ที่หมวด Camera ด้านล่างได้เลยครับ

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-18

เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่ช่วยในการรักษาความปลอดภัยในตัวเครื่อง Huawei GR5 2017 นั้นถือว่าทำได้เป็นที่น่าประทับใจมาก ซึ่งทาง Huawei เองได้เคลมว่าสามารถปลดล็อคได้ในเวลาน้อยกว่า 1/3 วินาที เท่านั้น ซึ่งสามารถเอานิ้วไปสแกนได้เลยโดยไม่ต้องกดปุ่ม Power ก่อน ตัวเครื่องก็จะปลดล็อคในทันที จากการใช้งานจริงมีความแม่นยำสูง ผิดพลาดน้อยมาก และรวดเร็วสมกับที่กล่าวเอาไว้

Camera

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-20

สำหรับกล้องหลังของ Huawei GR5 2017 นั้นจะมาพร้อมกับกล้อง Dual Camera ที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซล โดยมีเซ็นเซอร์รับภาพขนาด 1.25 μm ที่ถ่ายในที่มีแสงน้อยได้ดี และระบบโฟกัสภาพแบบ PDAF เวอร์ชั่นที่ 2 ทำให้มีการโฟกัสภาพที่รวดเร็วเพียง 0.3 วินาทีเท่านั้น ทำให้ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ชัดเจนมากขึ้น สำหรับกล้องหน้านั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 8 ล้านพิกเซล ด้วยเลนส์มุมกว้างพร้อมกับระบบตรวจจับใบหน้าอัตโนมัติและซอฟต์แวร์รีทัชทำให้หน้าเนียนจนตกใจหน้าตัวเอง และมีโหมด Panoramic Selfie เอาไว้ถ่ายเวลามีหลายคน

1

สำหรับหน้า UI ของกล้องใน Huawei GR5 2017 นั้นก็มีการใช้งานที่สะดวก ถึงแม้ตอนแรกจะงง ๆ ว่าโหมดให้เลือกต่าง ๆ เลือกที่ไหน สรุปคือต้องเลื่อนหน้าจอมาจากด้านซ้าย จะมีโหมดอัตโนมัติต่าง ๆ ให้เราเลือกใช้งานเหมือนกับภาพด้านบน ส่วนการตั้งค่ารายละเอียดต่าง ๆ ของกล้องนั้นให้ทำการเลื่อนจอมาจากด้านขวาก็จะมีเมนูต่าง ๆ เลื่อนออกมาให้ตั้งค่า ส่วนเมนูลัดที่อยู่หน้าถ่ายภาพเลยก็จะมีปุ่มควบคุมการทำงานของแฟลช ปุ่มเลือกโหมด Portrait (หน้าชัดหลังเบลอ) ปุ่มเลือกเอฟฟเฟค ปุ่มสลับกล้องหน้า และปุ่มสลับเป็นโหมดวิดีโอ

2

สำหรับโหมดที่จะเป็นจุดเด่นเลยก็คือโหมด Portrait (หน้าชัดหลังเบลอ) ที่เกิดขึ้นได้จากกล้องหลัง Dual Camera 12+2 ล้านพิกเซล ซึ่งถึงแม้ว่ากล้องตัวที่สองจะมีความละเอียดเอียดเพียง 2 ล้านพิกเซล แต่ก็สามารถแสดงเอฟเฟคของภาพได้อย่างสวยงาม ซึ่งวิธีการใช้งานโหมดนี้ก็ง่าย ๆ เพียงกดไปที่โหมด Portrait และทำการเลือกโฟกัสที่เราจะนำเป็นจุดเด่นของภาพ หลังจากนั้นจะมีระดับมาให้เราเลือกว่าจะให้ภาพพื้นหลังเบลอขนาดไหน ซึ่งสามารถดูตัวอย่างภาพจากโหมด Portrait ได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

gr1

ปรับความเบลอจาก 0 % > 50 % > 100 % เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา

gr2

ถ้าจะเอาให้สวยแบบพอดีแนะนำให้เบลอประมาณ 50 % พอครับ

IMG_20170120_220407

อีกหนึ่งโหมดที่ถือว่าทำได้ดีในสมาร์ทโฟนราคาไม่เกินหมื่นก็คือโหมดถ่ายภาพในตอนกลางคืนที่จะทำการเก็บภาพหลาย ๆ ภาพซ้อนกันแล้วค่อย ๆ ปรับความสว่างขึ้น ซึ่งจะให้คุณภาพดีนั้นต้องมือนิ่งสุด ๆ หรือต้องมีขาตั้งกล้อง ก็จะได้ภาพที่เป็นเส้น ๆ เหมือนจากการถ่ายกล้อง DSLR แต่ถึงแม้ว่าคุณภาพจะไม่สู้ แต่ก็ถือว่าทำได้ดีสมกับราคาระดับนี้

จากการใช้งานจริงถือว่าทำได้ดีในเรื่องของกล้อง โดยรวมมีการเก็บรายละเอียดภาพที่ดี มีสีสันของภาพถ่ายที่ดูสดใสกว่าคู่แข่ง การโฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ มีโหมดต่าง ๆ ไว้ให้เลือกถ่ายแบบครบ ที่สำคัญโหมด Portrait นั้นสามารถใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ เป็นลูกเล่นในการถ่ายภาพที่หลายคนชื่นชอบ ในการถ่ายภาพตอนกลางคืนก็มีโหมดต่าง ๆ ไว้ช่วยให้ภาพดูสวยงาม แต่ต้องอาศัยเทคนิคมือนิ่ง ๆ หน่อย ในส่วนของกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซลนั้นก็ทำได้ดีพอ ๆ กับคู่แข่ง แต่เอฟเฟคจับหน้าและทำการแต่งสวยอัตโนมัตินั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับเยอะไปหน่อย ทั้งตาโต หน้าเรียว ทำให้ผู้ชายบางคนอาจจะไม่ชอบต้องปิดโหมดนี้กันเลยทีเดียว แต่สำหรับตัวจริงด้านเซลฟี่เชื่อว่าต้องถูกใจแน่ ๆ

Performance

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-23

สำหรับรายละเอียดด้านการใช้งานนั้น Huawei GR5 2017 มากับชิปประมวลผล Huawei HiSilicon Kirin 655 CPU Octa Core ความเร็วในการประมวลผลอยู่ที่ 4 x Cortex-A53 @ 2.1GHz + 4 x Cortex-A53 @ 1.7GHz ซึ่งมาพร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Mali-T830 MP2  มีแรมขนาด 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 32 GB ที่สามารถเพิ่ม microSD ได้สูงสุด 128 GB

จากการใช้งานจริงนั้นพบว่ามีการใช้งานได้อย่างลื่นไหล เกือบทุกแอพพลิเคชั่น จะมีเพียงเกมที่มีกราฟฟิกสูง ๆ ที่ยังมีการกระตุกให้เห็นอยู่บ้างตามประสิทธิภาพของชิปประมวลผลระดับกลางแต่ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปได้อย่างสบาย การสลับแอพพลิเคชั่นก็ทำได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นพวก Social Media สามารถสลับไปมาได้ในทันที แต่ถ้าหากเป็นแอพพลิเคชั่นใหญ่อาจจะต้องโหลดข้อมูลใหม่อยู่บ้าง

Review-Huawei-GR5-2017-SpecPhone-22

สำหรับแบตเตอรี่ที่ให้มาถึง 3,340 mAh นั้นถือว่าให้มาเยอะเหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างเต็มวัน ถึงแม้จะใช้งานหนักมีเล่นเกมถ่ายรูปเยอะระหว่างวันก็ถือว่าอยู่ได้เต็มวันพอดี

Gallery







เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก