[Review] รีวิว Focus Super Glass กระจกที่แข็งแรงกว่ากระจกทั่วไปถึง 2 เท่า

Review-Focus-Flim-SpecPhone-2

เชื่อว่าเวลาที่เพื่อน ๆ ซื้อโทรศัพท์ใหม่กันสิ่งแรกที่มักจะมองหาเลยก็คือฟิล์มหรือกระจกกันรอย แต่ว่าการติดฟิล์มหรือกระจกที่ไม่มีคุณภาพนั้นอาจมีความแข็งแรงไม่เพียงพอทำให้เกิดรอยขนแมวขึ้นมาได้ง่าย หรือใช้ไปสักพักก็จะมีรอยแตกตามขอบตามมุมของกระจก ยิ่งไปกว่านั้นอาจจะทำให้การแสดงผลของหน้าจอโทรศัพท์นั้นดูดรอปลงเพราะเกิดรุ้งขึ้นตามฟิล์มและกระจกที่เราติด

Focus จึงได้ออกกระจกกันรอย Focus Super Glass ที่มีความแข็งแรงสูงแต่ยืดหยุ่นรับแรงกระแทกได้ดี ให้ภาพคมชัดสีสันสดใสไม่ผิดเพี้ยนเหมือนไม่ติดกระจกเลย เรามาดูคุณสมบัติของกระจกตัวนี้กันเลยดีกว่า

คุณสมบัติเด่นของกระจกกันรอย  Focus Super Glass

  • ตัวกระจกมีความคงทนแข็งแรงระดับ 9H ทนทานต่อรอยขีดข่วน
  • ให้ภาพคมชัดเหมือนไม่ได้ติดกระจก
  • ทัสลื่นไม่หนืดนิ้วเวลาที่ปัดหน้าจอ

Screen Shot 2017-08-16 at 9.06.01 AM
Focus Super Glass ใช้นวัตกรรม Strength Plus Technology เปลี่ยนโมเลกุลของกระจกให้มีความเหนียวและยืดหยุ่นมากขึ้น ทำให้กระจก Focus Super Glass แตกยากกว่ากระจกธรรมดาถึง 2 เท่า

Screen Shot 2017-08-16 at 9.06.48 AMนอกจากนี้ก็ยังมีการตัดขอบของกระจกแบบ SUPER EDGE ทำให้ขอบกระจกแข็งแกร่งมากขึ้น ช่วยลดขอบที่มีรอยบิ่นจากการตัดขึ้นรูปกระจก จึงทำให้ขอบกระจกกันรอย Focus Super Glass แข็งแรงไม่บิ่นแตกง่าย

Review-Focus-Flim-SpecPhone-14
เพื่อการปกป้องที่ดีขึ้น Focus Super Glass จึงเพิ่มความหนาของชั้นซิลิโคนมากกว่าเดิม ทำให้สามารถดูดซับแรงกระแทกได้มากกว่ากระจกกันรอยทั่วไป

Review-Focus-Flim-SpecPhone-3พูดถึงคุณสมบัติแล้วมาดูอุปกรณ์ต่างๆ ที่ให้มาในกล่องดีกว่า แต่เปิดกล่องออกมาแล้วต้องสังเกตตัวกระจกด้วยว่ายังมีสติ๊กเกอร์โลโก้โฟกัสติดอยู่ตรงกลาง เพื่อกันของปลอมและลอกเลียนแบบ  และถ้าเห็นอุปกรณ์ช่วยในการติดกระจกเยอะขนาดนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าติดยากแน่เลย แต่พอลองติดดูแล้วก็ง่ายกว่าที่คิด เริ่มจากใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดหน้าจอ และใช้สติ๊กเกอร์ดึงฝุ่น

Review-Focus-Flim-SpecPhone-4ติดสติ๊กเกอร์ช่วยติดที่หัวท้ายของกระจกกันรอย และเล็งกระจกให้ตรงกับช่องลำโพง และปุ่มโฮม จากนั้นก็วางกระจก Focus Super Glass ลงไป โดยให้กดตรงกลางหน้าจอเพื่อไล่อากาศและใช้ผ้าผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดไล่ฟองอากาศตามขอบตัวเครื่อง แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย

Review-Focus-Flim-SpecPhone-6Review-Focus-Flim-SpecPhone-8 Review-Focus-Flim-SpecPhone-7
ตัวเครื่อง iPhone 6s หลังจากที่ติดกระจก Focus Super Glass ก็จะมีหน้าตาประมาณนี้ ตัวกระจกจะมีความหนาขึ้นมาเล็กน้อยจากตัวเครื่อง

Review-Focus-Flim-SpecPhone-12ความรู้สึกตอนสัมผัสหน้าจอให้ความรู้สึกลื่นนิ้วเป็นอย่างมาก ลื่นเหมือนกระจกของตัวเครื่อง iPhone 6s เลย คนที่เล่นเกมน่าจะชอบสัมผัสแบบนี้

Review-Focus-Flim-SpecPhone-13
เรื่องสีสันหน้าจอก็ยังคงแสดงผลได้ดีไม่ต่างจากตอนที่ยังไม่ได้ติดกระจก แถมยังไม่มีอาการจอรุ้งเหมือนกระจกทั่วไปอีกด้วย

Review-Focus-Flim-SpecPhone-16
โดยใครที่สนใจกระจกกันรอย Focus Super Glass ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ Focus ได้เลย หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นกัน คลิกที่นี่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FocusFilm/

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก