แนะนำ App สำหรับสาวกหุ่นเขียวพันธุ์แท้ “Stick with Android”

Stick-with-Android

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ถ้าใครได้ตามข่าววงการมือถือก็จะทราบว่า Apple ได้ปล่อยอัพเดต iOS เวอร์ชันใหม่ล่าสุดอย่าง iOS 9 พร้อมกับแอปพลิเคชันที่ทำให้สาวกหุ่นเขียวถึงกับพร้อมใจกันโหวต 1 คะแนนให้อย่างท่วมท้น แอปพลิเคชันดังกล่าวก็คือ Move to iOS นั่นเองครับ

และวันนี้ก็มีแอปพลิเคชันที่ออกมาแสดงจุดยืนของสาวกหุ่นเขียว Stick with Android ซึ่งมีโลโก้เป็นไอคอนหุ่นเขียว Android โดยคำอธิบยาของแอปพลิเคชันดังกล่าวก็ประมาณว่าระบบปฏิบัติการแอนดรอยเนี่ยออกแบบมาให้ใช้งานง่ายอยู่แล้ว แอปพลิเคชัน Stick with Android ก็เช่นกัน

ใครจะไปคิดว่า Stick with Android จะเรียบง่ายจนมันไม่มีอะไรเลย นอกจากกดที่ตัวแอปพลิเคชันเพื่อยืนยันว่า จะอยู่กับแอนดรอยต่อไป แล้วแอปก็จะบอกว่า ยินดีด้วยนะ คุณทำได้แล้ว!! เท่าเนี้ย…

unnamed-2

แต่เมื่อดูจากคะแนนของ Stick with Android ก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะจากจำนวนคนโหวต 5 พันกว่าคน ได้คะแนนท่วมท้นไปถึง 4.9 คะแนนเลยนะ และอ่านจากรีวิวนี่ก็แลดูสุดยอดจริงๆ

Screen Shot 2558-09-21 at 4.07.50 PM

 

Screen Shot 2558-09-21 at 4.08.01 PM

เพื่อนๆ คนไหนที่ไม่คิดจะย้ายค่ายหนีไปไหนก็โหลด Stick with Android มาเล่นขำขำก็ได้ครับ ตามลิ้งนี้เลย

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก