[App] เกมปริศนาฟ้าแลบ (ของจริง) แบบมีเสียงคุณปัญญา เปิดให้ดาวโหลดฟรีแล้วทั้ง iOS และ Android

Prit-sa-na-faa-lep-App

ถ้ายังจำกันได้ ตอนนั้นผมเคยนำเสนอเกม “ปริศนาฟ้าแลบ” บนมือถือระบบปฏิบัติการ Android ไป แต่นั้นก็ไม่ใช่ตัวเกมที่ทำโดย Workpoint เอง เป็นเพียงเกมที่นักพัฒนาอิสระสร้างขึ้นเท่านั้น

แต่วันนี้เกม “ปริศนาฟ้าแลบ” แบบของจริงได้ปล่อยให้ดาวโหลดผ่านทาง App Store ของฝั่ง iOS และ Google Play Store ของทางฝั่ง Android เป็นที่เรียบร้อยครับ ใครที่สนใจดาวโหลดไปเล่นก็ตามนี้เลยครับ – ฟรีทั้ง 2 แพลทฟอร์มเลย

appstore  playstore

โดยตัวเกมปริศนาฟ้าแลบ (ของจริง) จะพยายามออกแบบให้ตัวเกมมีความเหมือนกับรายการปริศนาฟ้าแลบมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเสียงพิธีกรอย่างคุณตา ปัญญา หรือหน้าตาของเกมที่มีการไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ เหมือนรายการทีวีเปี๊ยบ ค่อนข้างได้อรรถรสกว่าเยอะเลยครับ

“จากรายการเกมโชว์ยอดนิยมแห่งทศวรรษ สู่แอพพลิเคชันบนมือถือ!!
เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ภูมิใจเสนอ ปริศนาฟ้าแลบ เกมปริศนาปัญหาสุดกวน กับคำถามนับพันที่คุณจะต้องทำคะแนนให้ได้สูงที่สุดภายในเวลาที่จำกัด พร้อมแล้ว… 2 นาที… จับเวลา!”

screen322x572

วิธีการเล่นก็คือให้เราตอบคำถามไปเรื่อยๆ ครับ ภายในเวลา 2 นาที ส่วนคำถามก็จะมีการสุ่มมาเรื่อยๆ และยิ่งเล่นไป คำถามก็จะยิ่งทำให้ปวดหัวมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างแอดมินเจอคอมโบเรื่องแรมโบ้ แรมบ้า แรมบ๊องเข้าไปนี่ก็เงิบเหมือนกัน ><

Screen Shot 2558-04-25 at 9.16.38 PM

และเมื่อเล่นจบเกมแล้วเราก็สามารถแชร์ผลคะแนนอวดเพื่อนๆ ผ่านทาง Facebook ได้ด้วยนะ แอดมินตอบได้สูงสุดที่ 18 คะแนนครับ แล้วเพื่อนๆ หล่ะได้กี่คะแนนกัน?

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก