ภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ที่ใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด

ip

หลายเดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นภาพเรนเดอร์ iPhone 8 ออกมากันเยอะมาก ซึ่งส่วนใหญ่ออกมาในทิศทางเดียวกันทำให้เราค่อนข้างมั่นใจได้เลยว่า iPhone 8 ที่กำลังจะเปิดตัวต้องมีหน้าตาแบบนี้อย่างแน่นอน โดยภาพเรนเดอร์ล่าสุดมาจาก martinhajek ซึ่งเป็นภาพเรนเดอร์ที่บอกว่าเป็นดีไซน์สุดท้ายของ iPhone 8

1

iPhone 8 มีการออกแบบตัวเครื่องใหม่หมดมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นในขนาดตัวเครื่องที่เท่าเดิมหรือใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ใช้วัสดุเป็นกระจกด้านหน้ากับด้านหลัง ส่วนกรอบตัวเครื่องเป็นโลหะ

3

หน้าจอมีขนาดอยู่ที่ 5.8 นิ้ว แบบเต็มจอ เว้นขอบไว้ทุกมุมมุมละ 4 มิลลิเมตรเพื่อที่ไม่ให้โดนอุ้งมือเวลาที่ใช้งาน ด้านบนหน้าจอจะมีเซนเซอร์ต่าง ๆ พร้อมกับกล้องหน้า เว้นขอบด้านข้างในหน้าจอไว้สำหรับ Icon แสดงสถานต่าง ๆ

2
ด้านหลังจะมีกล้องคู่ที่มีการวางตำแหน่งใหม่เป็นแนวตั้ง ซึ่งจะเหมาะกับการถ่ายวีดีโอมากกว่า นอกจากนี้คาดว่าจะใส่เซนเซอร์ต่าง ๆ มาด้วยเพื่อรองรับการใช้งาน AR

5
กำหนดวันเปิดตัวของ iPhone 8 นั้นจะอยู่ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ คาดว่าจะมี 2 รุ่น คือรุ่นหน่วยความจำ 128 GB และ 256 GB  ราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 36,000 บาท  โดยมีข่าวออกมาว่าจะมีทั้งหมด 2 สีคือสีเงินกับสีดำ

ที่มา martinhajek

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก