โคตร OP!! Redmi Note 7 เพิ่มโหมด Super Night Scene หลังอัพเดต Firmware

ใครก็ได้เนิฟโทรศัพท์รุ่นนี้ที เพราะตอนนี้มันจะมากเกินไปแล้ว สำหรับ Redmi Note 7 สมาร์ตโฟนที่หลายคนรอคอย ด้วยความคุ้มค่าเรื่องสเปคต่อราคา เพราะเล่นให้ทั้งกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล, ชิป Snapdragon 660 และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้นประมาณ 4,600 บาทไทยเท่านั้น

Xiaomi Redmi Note 7 Super Night Scene

หลังจากเปิดตัวไม่นาน มีข่าวว่า Redmi Note 7 จะได้รับโหมด Super Night Scene หลังจากการอัพเตด Firmware โดยโหมดดังกล่าว จะทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยดีมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง แต่จะใช้หลักการซ้อนภาพเพื่อชดเชยรายละเอียดแทน

redmi note 7 night mode 1

ล่าสุดมีอัพเดตว่า Redmi ได้ปล่อย Firmware ที่มีฟีเจอร์ Super Night Scene ให้กับผู้ใช้ Redmi Note 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Redmi Note 7 นับเป็นรุ่นที่ 4 ของ Xiaomi ที่ได้รับฟีเจอร์นี้

อ่านเพิ่มเติม: ตัวอย่างภาพจาก Redmi Note 7 ราคาไม่ถึง 5,000 บาท พร้อมเทียบ 12 MP vs 48 MP

รุ่นก่อนหน้าที่ได้อัพฟีเจอร์นี้ คือ Mi Mix 3, Mi 8 Pro และ Mi Mix 2S ซึ่งก็เป็นโทรศัพท์ในรุ่นเรือธงทั้งหมด

Redmi Note 7 featured

การอัพเดตครั้งนี้ จะทำให้ Redmi Note 7 น่าใช้งานขึ้นมาก เพราะเมื่อดูจากตัวอย่างภาพถ่ายของ Redmi Note 7 เซ็นเซอร์ 48 ล้านพิกเซล Samsung ISOCELL GM1 ก็ถือว่าทำได้ดีมากแล้วทั้งกลางวันและที่แสงน้อย สำหรับโทรศัพท์ราคาไม่ถึง 5,000 บาท

ISOCELL Bright GM1GD1 main 1

คาดว่า Redmi Note 7 เมื่อวางจำหน่ายในประเทศไทย ก็น่าจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ Super Night Scene เลยทันที ส่วนกำหนดการเปิดตัว รวมถึงกำหนดการวางจำหน่ายในไทยจะเป็นเมื่อไหร่นั้น หากมีการอัพเดตจะรีบแจ้งให้ทราบในทันทีครับ

 

ที่มา: gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก