มือถือฝาพับ สองจอ สุดแรง Samsung SM-G9198 ที่มาพร้อมกับ Snapdragon 808 SoC และกล้อง 16 ล้านพิกเซล

Samsung-Flip-Phone2รูปตัวเครื่องจริงๆ ของ มือถือ Samsung แบบฝาพับ มีให้เห็นกันแล้วนะครับ สำหรับคนที่ชอบความคลาสสิค ไม่ควรพลาด แต่ว่าจะวางขายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่น และบางประเทศในเอเชียเท่านั้น จะมีประเทศไทยรึเปล่า? โดยมือถือฝาพับรุ่นนี้ ใช้รหัส SM-G9198 มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android และหน้าจอทั้งสองด้าน จะมีขนาด 3.9 นิ้ว AMOLED ความละเอียด 1280 x 768 พิกเซล และใช้กระจก Corning Gorilla Glass 4 อีกด้วย

Samsung SM-G9198 เพิ่มความแรงด้วย Qualcomm Hexa-Core Snapdragon 808 SoC และ RAM 2GB, กล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล, หน่วยความจำภายใน 16GB และใส่ SD Card เพิ่มได้ รองรับ 4G LTE และมาพร้อมกับ Android 5.1.1 ตัวล่าสุด เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว ส่วนด้านราคายังไม่ทราบอย่างแน่ชัด แต่คาดว่าคงจะอยู่ที่ระดับกลาง

ที่มา : PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก