Readablility : ยังไม่ว่าง เก็บไว้อ่านทีหลัง

หลายคนในที่นี้คงติดตามข่าวสารหรืออ่านบทความ บทวิเคราะห์ต่างๆ บนสมาร์ทโฟนหรือเเท็บเล็ตกันบ้างเพราะสะดวกมากกว่าการอ่านบนคอมพิวเตอร์เนื่องจากอุปกรณ์ทั้งสองอย่างที่กล่าวมานั้นพกพาได้ง่ายกว่า เเต่ก็มีหลายครั้งที่เรายังอ่านไม่ทันจบเเต่ก็ต้องไปทำธุระอย่างอื่นต่อ ซึ่งถ้าเราเปิดบนเว็บไซต์นั้นก็หมายความว่าเราต้องโหลดใหม่อีกครั้ง ไม่นับถึงว่าเว็บหลายเว็บในปัจจุบันยังไม่ได้มีการปรับเป็น Mobile Site ให้เหมาะกับการอ่้านบนมือถือเท่าไรนัก

mzl.vyttlpnh.320x480-75mzl.drkdmmch.320x480-75

mzl.xsjyvxqe.320x480-75mzl.zbicvywh.320x480-75

Readablity เป็นโปรเเกรมที่สามารถเก็บบทความบนเว็บไซต์ไว้ในเครื่องของเราเพื่ออ่านเเบบ offline หรือขณะที่เราไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ โดยเราจะเก็บบทความผ่านทาง Browser ด้วย bookmarket เเละฟังชัน Share บทความไปยัง Readability โดยเเอพจะทำการจัดเรียงหน้าตาของบทความใหม่ให้อ่านได้ง่ายบนมือถือหรือเเท็บเล็ตมากขึ้น

mzl.sepulojf.480x480-75

นอกจากนี้เเล้วยังมีการเก็บลิสบทความที่เราอ่านไปเเล้วเผื่อไว้จะหาอ่านทีหลัง เเละการ Favourite บทความได้ด้วย รวมไปถึงการปรับสีของพื้นหลังเเละฟอนต์ตามความชอบสามารถโหลด Readability ได้ทั้งจาก Google Play สำหรับ Android เเละ App Store สำหรับ iOS ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก