First Sale! “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G”

First Sale! “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor ตัวแรกในระดับราคาเดียวกัน ราคา 7,999 บาท พร้อมรับส่วนลดและของแถมพิเศษมากมายตั้งแต่วันนี้

realme 12

จัดไปไม่ต้องรอ! realme เปิดให้คุณเป็นเจ้าของ “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” ได้แล้ววันนี้ ผ่านทุกช่องทางการจำหน่ายทั้งร้านค้าออนไลน์ ศูนย์เครือข่ายชั้นนำและ Brand Shop ทุกสาขาทั่วไทย ให้คุณสัมผัสสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นประสิทธิภาพสูง ถ่ายภาพสวยด้วยฟีเจอร์กล้องขั้นเทพภายใต้สโลแกน Portrait Master พร้อมรองรับ 5Gแบบเต็มประสิทธิภาพในราคาสบายกระเป๋ากว่าเดิม โดยทุกช่องทางการสั่งซื้อ รับส่วนลดพิเศษหรือของแถมมากมายตามสไตล์ realme

“realme 12 5G” ชูจุดเด่นกล้อง Portrait ซูม 3 เท่ารุ่นแรกในเซกเมนต์บนความละเอียด 108 ล้านพิกเซล พร้อมกับดีไซน์ขอบตัวเครื่องสุดหรูหราที่มีแรงบันดาลใจจากนาฬิกาสวิส โดดเด่นด้วยหน้าปัด Sunburst และฝาหลังลายตะเข็บ 3D Jubilee Bracelet และขอบ PVD ขัดเงา ภายใต้บอดี้ที่เพรียวบางเพียง 7.69 มม. พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำมากมายทั้ง Dynamic Button รุ่นแรกในเซกเมนต์เพื่อการปรับแต่งและเรียกใช้คำสั่งต่าง ๆได้อย่างรวดเร็ว นำเสนอในสเปกความจุเดียว 8/256GB ในโทนสี Twilight Purple และWoodland Green เปิดราคาจำหน่ายในไทยเพียง 7,999 บาท ตามช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ ได้แก่

realme 12 5G Price
  • ร้านค้าเครือข่าย AIS, True และ Dtac เริ่มต้นเพียง 4,399 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป
  • ร้านค้าออนไลน์ Shopee / Lazada และ Tiktok Shop เมื่อใช้ Voucher เหลือเพียง 7,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน –  7 พฤษภาคม (เฉพาะ Lazada ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน)  
realme 12x 5G

“realme 12X 5G” มอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ เพื่อให้ผู้ใช้มือถือรุ่นเริ่มต้นสามารถเข้าถึงประสบการณ์อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ง่ายขึ้น ด้วยเสารับสัญญาณ 5G รอบตัวเครื่องมากถึง 6 เสา ผสานอัลกอริธึมเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย พร้อมโหมดการทำงาน AI Boost เอกสิทธิ์ของ realme ทำให้คุณเล่นเกมและทำงานกับแอปต่าง ๆ ได้อย่างราบรื่น พร้อมหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์ นำเสนอในโทนสี Feather Green และ Glowing Black ในความจุเริ่มต้น 6/128GB เปิดราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท เปิดจำหน่ายตามช่องทางต่าง ๆ ได้แก่

realme 12x 5G Price
  • Exclusive เฉพาะร้านค้าเครือข่าย Dtac และ True ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,499 บาทเท่านั้น กับรุ่นความจุ 6/128GB และผ่านร้านค้าเครือข่าย AIS ในรุ่นความจุ 8/256GB ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายนเป็นต้นไป
  • ร้านค้าออนไลน์ Shopee, Lazada และ Tiktok Shop เมื่อใช้ Voucher เหลือเพียง 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน – 7 พฤษภาคม (เฉพาะช่องทาง Lazada ในวันที่ 23 เมษายน – 25 เมษายน)

“realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” กำหนดวางขายผ่านศูนย์จำหน่ายชั้นนำและ realme Brand Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันแรกวันที่ 26 เมษายน เป็นต้นไป

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก