หลุดสเปคเต็ม OnePlus 7T พร้อมคะแนน CPU บน Geekbench

OnePlus น่าจะเปิดตัว OnePlus 7T และ OnePlus 7T ในที่ 26 กันยายน พร้อม ๆ กับ OnePlus TV ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้มีภาพและสเปคหลุดออกมา และในตอนนี้ก็ได้มีข้อมูลที่อ้างว่าเป็น OnePlus 7T ไปโผล่อยู่บน Geekbench ซึ่งมันได้เผยรายละเอียดสำคัญบางอย่างออกมาด้วย

oneplus 7t 360 degree renders by768

จากข้อมูลบน Geekbench ไม่ได้มีการพูดถึงชื่อ OnePlus 7T ตรง ๆ ส่วน CPU คาดว่าจะเป็น Snapdragon 855+ มีความเร็วอยู่ที่ 1.78GHz มาพร้อม RAM 8GB และใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 รุ่นล่าสุด โดยจากการทดสอบของ Geekbench สามาถทำคะแนนแบบ Single core ไปได้ 3,983 คะแนน และ 10,967 คะแนนในแบบ Multi core

OnePlus 7T China variant Geekbench

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนักปล่อยข่าวนาม Ishan Agarwal ได้เผยสเปค OnePlus 7T ออกมา โดยเขาบอกว่า จอแสดงผล S-AMOLED ขนาด 6.55 นิ้วพร้อม notch ขนาดเล็ก จอความละเอียด 2K และมีอัตราการรีเฟรช 90Hz และยังยืนยันด้วยว่าจะใช้ Snapdragon 855+ และจะมี RAm 8GB

OnePlus 7T จะวางจำหน่าย 2 ความจุคือ 128GB และ 256GB ซึ่งจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,800 mAh รองรับ Warp Charge 30W ด้วย ในส่วนของกล้องหน้าเซลฟี่จะมีความละเอียด 16MP สำหรับกล้องหลังจะเป็นแบบ Triple camera ขนาด 48Mp + 16MP + 12MP นอกจากนี้จะรองรับการถ่ายวีดีโอแบบ Slow-motion 960fps, การถ่ายวีดีโอมุมกว้าง และโหมดกลางคืน

นอกจากนี้เขายังได้บอกอีกว่า OnePlus 7T Pro นั้นดูคล้ายกับ OnePlus 7 Pro เป็นอย่างมาก โดยคาดว่านะเป็นหน้าจอไร้ notch พร้อมขอบโค้ง มีความละเอียด 2K และอัตราการรีเฟรช 90Hz นอกจากนี้จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,080 mAh ที่รองรับ Warp Charge 30W และมี CPU เป็น Snapdragon 855+

สำหรับ OnePlus 7T และ OnePlus 7T Pro จะเป็น Android ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ macro mode, HEVC และ hybrid image stabilization นอกจากนี้รุ่นพิเศษ McLaren ก็จะเปิดตัวในปีนี้ด้วย

ที่มา : gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก