AIS อัปเดต โปรโมชั่น Xiaomi Mi 8 ลดสูงสุด 10,000 บาท เหลือ 5,990 บาทเท่านั้น !!

จากที่ทาง AIS เองได้รับสิทธิพิเศษขาย Xiaomi Mi 8 แบบติดสัญญาได้เพียงเครือข่ายเดียวในไทย ได้ออก โปรโมชั่น Xiaomi Mi 8 ใหม่ ส่วนลดพิเศษมากถึง 10,000 บาท ซึ่งถือว่าลดเยอะมาก ๆ ซึ่งมีเงื่อนไขอยู่ คือ ใช้โปรโมชั่นรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไปนานหนึ่งปี

โปรโมชั่น Xiaomi Mi 8

สำหรับใครที่ใช้โปรโมชั่นรายเดือนราคาประมาณนี้อยู่แล้วก็ถือว่าคุ้มครับ เพราะลดค่าเครื่องไปเยอะเลย แต่จะมีจ่ายล่วงหน้าก่อน 5,000 บาท ซึ่งจะไปเป็นส่วนลดรายเดือน เดือนละห้าร้อยบาทนานสิบเดือน ก็เหมือนกับจ่ายค่าล่วงหน้าไปก่อนนั่นเอง

ส่วนใครที่ไม่ได้ใช้รายเดือนสูง ๆ Xiaomi Mi 8 ก็ลดเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ซึ่งใช้แพ็คเกจรายเดือนเริ่มต้นที่ 699 บาทเท่านั้น ไปดูรายละเอียดเงื่อนไขได้ที่ AIS Hotdeal 

aismi8

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่น 4G Hot Deal 1,099 ก็จัดเต็มให้สมกับราคาไปเลย มากับอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุดแบบไม่จำกัด ช่วงสี่ทุ่ม ถึง 6 โมงเย็น นอกเหนือเวลามีเน็ตความเร็วสูงสุดที่ 15 GB โทรทุกเครือข่าย 500 นาที และโทรฟรี AIS ฟรี 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น ใครที่ใช้โปรโมชั่นราคาสูงอยู่แล้ว Xiaomi Mi 8 ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

packmi8

อ่านรีวิว Xiaomi Mi 8 

ที่มา AIS 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก