จอง iPhone 15 Series จองก่อน คุ้มกว่า ที่ Studio7 Online

iPhone 15

มาแล้วกับการเปิดตัว iPhone ใหม่ล่าสุด กับ iPhone 15 Series ที่มีทั้งรุ่น iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max กับการอัปเกรดครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิม

จอง iPhone เครื่องใหม่ “จองก่อน คุ้มกว่า” กับการจองไอโฟน ออนไลน์ที่เราไม่ต้องรอนาน เครื่องเปล่า ไม่มีผูกสัญญา จอง iPhone 15 Series เพียงแค่ 3,000 บาท มีให้เลือกครบทุกสี ทุกรุ่น จองที่ Studio7 Online คลิกเลย>> ได้รับเครื่องก่อนใคร แถมส่วนลดแบบจุกๆ กับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้า Studio7 Online เท่านั้น


มาดูกันเลยจอง iPhone 15 Series ที่ Studio7 Online ดีกว่ายังไง

  1. จองผ่าน Studio7 Online เพียงแค่ 3,000 บาท* แค่นี้ก็เตรียมรับ iPhone 15 Series ได้ก่อนใคร
  2. จอง iPhone 15 Series ผ่าน Studio7 Online ได้ส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท* สำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมที่ร่วมรายการ เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริม 1,500 บาทขึ้นไปพร้อมเครื่อง*
  3. เลือกผ่อนชำระ 0% นานนนนนน สูงสุด 20 เดือน* (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการ)
  4. พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกกับ แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,500 บาท* เอาใจสาย Cash Back 
  5. ยังไม่หมด สามารถใช้คะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุดถึง 25% ของคะแนนที่ใช้**
  6. รับสิทธิ์ใช้งาน Apple Service ฟรี นานถึง 3 เดือน ทั้ง Apple Music, Apple TV, Apple Arcade และ iCloud
  7. ได้รับเครื่องแท้ 100% แถมยังมีบริการ iCare อุ่นใจ ดูแลทุกปัญหาของคุณด้วยผู้เชี่ยวชาญ
  8. สำหรับที่ใช้ iPhone เป็นครั้งแรก เรามี Workshop สอนการใช้งานเบื้องต้น ที่สาขาทั่วประเทศ

**พิเศษกว่าใคร สำหรับคนที่จอง iPhone 15 Series  ชำระเต็มจำนวนใน 100 ออร์เดอร์แรก จะได้สิทธิ์รับเครื่องก่อนเที่ยง!! ในวันที่  22 ก.ย. 65 (ให้บริการเฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล)

ยังไม่หมดกับความคุ้มค่ากับราคาจอง iPhone 15 Series แต่เพียงเท่านี้ ยังมีโปรโมชั่นที่หลากหลายรอคุณอยู่ ไม่ต้องไปรอต่อคิวให้เมื่อย ไม่ต้องรอลุ้นว่าเครื่องจะหมดหรือเปล่า เพราะจองที่นี่ได้เครื่องแน่นอน จองออนไลน์เพียงแค่หลักพัน เตรียมตัวสัมผัสความล้ำหน้าของไอโฟนรุ่นใหม่ อยากเป็นเจ้าของ iPhone 15 Series ก่อนใคร รีบจองเลยกับ Studio7 Online

button bnn iphone15

หมายเหตุ:

  • รายการส่งเสริมการขายนี้เฉพาะการสั่งจองผ่านเว็บไซต์ Studio7thailand.com เท่านั้น
  • ระยะเวลาสั่งจองล่วงหน้า iPhone 15 Series ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2566 เวลา 19:00 น. ไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน 2566 เวลา 23:59 น.
  • สงวนสิทธิ์ในการสั่งจอง iPhone 15 Series 1 ท่าน/ 1 เครื่อง/ 1 เบอร์โทร / 1 อีเมล เท่านั้น
  • บริษัทจะขอยกเลิกออเดอร์หากตรวจพบว่าท่านได้ทำการสั่งจองเครื่องเกินสิทธิ์ไปแล้ว
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถแก้ไขชื่อ ที่อยู่จัดส่ง อีเมล และเบอร์โทรที่ใช้ทำการจองสินค้าของท่านหากทำการสั่งจอง และชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่รับแจ้งเปลี่ยนรุ่น เปลี่ยนสี หรือเปลี่ยนความจุสินค้า ให้กับลูกค้าที่ได้ทำการสั่งจอง และชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว
  • สำหรับการยกเลิกคำสั่งซื้อที่ผิดเงื่อนไข ทางบริษัทจะคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวนภายใน 30-45 วัน ตามเงื่อนไขของธนาคารผู้ให้บริการ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีเงื่อนไขใดที่เป็นข้อพิพาท ข้อโต้แย้งที่จะต้องตีความ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเงื่อนไขดังกล่าวเพียงฝ่ายเดียว และให้ถือเป็นที่สุด
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์การสั่งจองสินค้านี้เฉพาะลูกค้าที่ทำตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดเท่านั้น ห้ามโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลหรือนิติบุคคลอื่นๆ
  • หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 017 7788 ทุกวันเวลาทำการ 09:00 – 18:00 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก