[TopValue] แนะนำ vivo X70 Pro มือถือเรือธงกล้อง ZEISS และ vivo TWS 2 ANC หูฟังไร้สายใส่สบายที่มาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวน

TopValue

วันนี้ทีมงาน Specphone จะมาแนะนำสินค้าน่าซื้อจาก TopValue ประจำเดือนธันวาคม 2564 ให้กับเพื่อนๆ กันครับ โดยที่เราจะมาแนะนำในครั้งนี้คือ vivo X70 Pro รุ่น 12/256GB สมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มีกล้องจาก ZEISS รวมถึงมีระบบกันสั่นขั้นเทพที่เหมือนใช้ Gimbal อยู่ และหูฟัง vivo TWS 2 ANC หูฟังไร้สายน้ำหนักเบา ใส่สบาย ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวนแบบ ANC ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ซึ่งการซื้อกับทาง TopValue นั้นนอกจากจะได้ราคาลดแล้ว ยังส่งฟรีถึงหน้าบ้านและสามารถเลือกวิธีจ่ายเงินเป็นแบบเก็บเงินปลายทางได้อีกด้วย อีกทั้งหากใครไม่พอใจก็สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ภายใน 7 วันอีกต่างหาก โดยรายละเอียดของที่เราจะแนะนำนั้นไปดูกันได้เลย

vivo X70 Pro (12/256GB) ในราคา 27,999 บาท

vivo X70 Pro TopValue
Topvalue Buy Button

สำหรับตัวแรกที่จะแนะนำเลยก็คือสมาร์ทโฟนระดับเรือธงตัวล่าสุดของ vivo อย่าง vivo X70 Pro ที่มาพร้อมกับกล้องระดับเทพทั้งเลนส์ที่พัฒนาขึ้นมาร่วมกับ ZEISS และระบบกันสั่น 5 แกนขั้นเทพที่เหมือนใช้ Gimbal อย่าง Gimbal Stabilization 3.0 เรียกได้ว่า vivo X70 Pro คือสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพอย่างแท้จริง ซึ่งตัวเครื่องจะมีให้เลือกทั้งหมด 2 สีคือ Aurora Dawn และ Cosmic Black นั่นเอง

vivo X70 Pro Camera 1

โดยกล้องของ vivo X70 Pro นั้นประกอบไปด้วยกล้องทั้งหมด 4 เลนส์คือกล้องหลัก ความละเอียด 50 MP ที่มีรูรับแสงขนาด f/1.75, กล้องมุมกว้าง ความละเอียด 12 MP ที่มีรูรับแสงขนาด f/2.2, กล้องเทเลโฟโต้ ความละเอียด 12 MP ที่มีรูรับแสงขนาด f/1.98 และกล้องเทเลโฟโต้แบบ Periscope ความละเอียด 8 MP ที่มีรูรับแสงขนาด f/3.4

vivo X70 Pro Banner

ซึ่งตัวกล้องหลักนั้นจะเป็นเลนส์ที่พัฒนาขึ้นมาร่วมกับทาง ZEISS รวมถึงช่วยปรับแต่งซอฟต์แวร์ให้ด้วย เซ็นเซอร์ใช้เป็น Sony IMX776V และมีเทคโนโลยี Ultra-Sensing Gimbal Camera ซึ่งใช้ชื่อว่า Gimbal Stabilization 3.0 ที่ช่วยให้ได้ภาพที่คมชัดแม้ถ่ายในเวลากลางคืนก็ตาม และนอกจากเลนส์หลักที่พัฒนาขึ้นมาร่วมกันแล้วยังผ่านการรับรองตามมาตรฐานการเคลือบเลนส์ของ ZEISS T* (T Star) ที่ช่วยลดการสะท้อนและเพิ่มการส่งผ่านแสง ช่วยให้การถ่ายภาพมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย ไม่ว่าจะถ่ายภาพในช่วงเวลาไหนก็ตาม

vivo X70 Pro Performance 1

ส่วนขุมพลังภายในของ vivo X70 Pro นั้นจะขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลระดับเรือธงของ MediaTek อย่าง MediaTek Dimensity 1200 5G ที่มีขนาด 6nm ซึ่งมีความแรงมากในระดับที่สามารถประมวลผลหนักๆ ได้อย่างสบาย อีกทั้งยังรองรับ Wi-Fi 6 และ 5G ในไทยทุกคลื่นด้วย สำหรับแรมตัวเครื่องนั้นให้มาทั้งหมด 12GB แต่ทว่าด้วยเทคโนโลยี Extended RAM 2.0 ทำให้สามารถแบ่งพื้นที่เก็บข้อมูลมาใช้เป็นแรมได้สูงสุดถึง 4GB สำหรับพื้นที่เก็บข้อมูลนั้นตัวเครื่องให้พื้นที่มาทั้งหมด 256GB เป็นแบบ UFS 3.1 ทำให้สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ส่วนแบตเตอรี่นั้นให้มาถึง 4,450 mAh พร้อมระบบชาร์จเร็ว vivo Flashcharge ขนาด 44W ที่ใช้เวลาชาร์จไม่ถึงชั่วโมงก็เต็มแล้ว

vivo X70 Pro Display 1

สำหรับหน้าจอแสดงผลของ vivo X70 Pro นั้นในเมื่อมีกล้องขั้นเทพแล้วก็ต้องมีหน้าจอที่สามารถแสดงผลภาพเหล่านั้นได้อย่างเต็มที่ด้วย​ โดยตัวหน้าจอนั้นเป็นหน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 6.56 นิ้วที่มีความละเอียดระดับ Full-HD+ และมีอัตรารีเฟรชที่สูงถึง 120Hz ช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหลและสบายตา นอกจากนี้ยังรองรับการแสดงผลแบบ HDR10+ และมีระบบเสียงระดับ Hi-Res ซึ่งจะช่วยให้สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้อย่างเต็มอิ่ม

สำหรับคนที่สนใจแล้วอยากได้ดูรีวิวตัวเครื่องนั้นทางทีมงาน Specphone ก็ได้ทำการรีวิวไว้แล้วสามารถเข้าไปดูได้เลย


vivo TWS 2 ANC หูฟังไร้สาย มี ANC ในราคา 2,999 บาท

vivo TWS 2 ANC TopValue
Topvalue Buy Button

นอกจาสมาร์ทโฟนแล้วอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้ก็คือหูฟังไร้สายนั่นเอง ซึ่งหูฟังไร้สายของ vivo ที่อยากจะแนะนำเลยก็คือ vivo TWS 2 ANC หูฟังไร้สายตัวท๊อปของ vivo ที่มีขนาดกระทัดรัด ระบบเสียงคมชัดระดับ Deep-HD Audio และมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนแบบ ANC (Active Noise Cancellation) ที่จะช่วยให้ได้รับความเพลิดเพลินอย่างถึงที่สุด

vivo TWS 2 ANC Banner

vivo TWS 2 ANC ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถสวมใส่ได้สบายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นจุกซิลิโคนที่อ่อนนุ่มซึ่งมีให้เลือกถึง 3 ขนาด ทำให้สามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับ และด้วยการออกแบบให้มีช่องระบายอากาศซึ่งเชื่อมระหว่างด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้สามารถปรับสมดุลความดันในหูได้ด้วย ทำให้ไม่ปวดหูเวลาใช้งาน และด้วยน้ำหนักตัวหูฟังที่หนักเพียงแค่ 4.7 กรัม ทำให้สามารถสวมใส่หูฟังได้ตลอดทั้งวัน

vivo TWS 2 ANC Noise Cancel

สำหรับจุดเด่นของ vivo TWS 2 ANC ก็คือระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ที่เมื่อทำงานร่วมกับไมโครโฟนทั้ง 3 ตัวที่อยู่บนตัวหูฟัง จะสามารถตรวจจับเสียงรบกวนทั้งภายในและภายนอกตัวหูฟัง แล้วปล่อยคลื่นเพื่อตัดเสียงรบกวนออกไปออกได้สูงสุดถึง 40dB ช่วยให้สามารถโฟกัสกับเสียงที่กำลังฟังอยู่ได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยมอบประสบการณ์การใช้งานแบบไร้เสียงรบกวนได้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะช่วยตัดเสียงรบกวนแล้วยังมีโหมดรับเสียงจากภายนอกด้วย เพื่อให้สามารถพูดคุยโต้ตอบได้โดยไม่จำเป็นต้องถอดหูฟังออกเลย

vivo TWS 2 ANC Used

สำหรับระบบเสียงนั้นด้วยการพัฒนาใน vivo Golden Ears Acoustics Lab ซึ่งได้ทำการคัดเลือกวัสดุและทำการปรับแต่งเสียงอย่างปรานีตเพื่อให้ได้เสียงที่ดีที่สุดนั้น จึงได้ทำการใช้แบนด์วิดธ์สูงและตัวแปลงสัญญาณเสียง HD เพื่อเพิ่มอัตราการส่งคลื่นเสียงเพื่อให้สามารถเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น ทำให้ได้ระบบเสียงคุณภาพสูงระดับ Deep-HD Audio ส่งผลให้ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหนก็จะได้รับเสียงที่คมชัดเช่นเดิม สำหรับในเรื่องระยะเวลาใช้งานนั้นสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานที่สุด 7.2 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง เมื่อปิดโหมด ANC แต่ถ้าเปิดโหมด ANC จะสามารถใช้ได้นานสุดที่ 4.1 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยเมื่อรวมกับแบตเตอรี่ที่อยู่ในเคสจะสามารถใช้งานได้ยาวนานที่สุดถึง 29 ชั่วโมงเลยทีเดียว

สำหรับคนที่สนใจอยากรู้ว่าตัวหูฟังเป็นอย่างไร ทางทีมงาน Specphone ได้ทำการรีวิวไว้แล้วสามารถเข้าไปดูได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก