โปรดี TopValue ซื้อ SKULLCANDY หูฟังไร้สาย รุ่น GRIND BT แถมฟรีลำโพงบลูทูธ ผ่อนได้ด้วย!!

โปรโมชัน Gadget โดน ๆ รอบนี้เป็นหูฟังไร้สายจากค่าย Skullcandy รุ่น GRIND BT โดยจุดเด่นของรุ่นนี้ สื่อจากทางฝั่งเมืองนอกรีวิวไว้ว่าเป็นหูฟังบลูทูธที่คุ้มค่าที่สุดรุ่นหนึ่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ค่อนข้างแฟชันในแบบฉบับของ Skullcandy

TopValue Promotion Skullcandy

ความแรงของโปรโมชัน Skullcandy รุ่น GRIND BT ของทาง TopValue นอกจากจะสามารถผ่อนชำระ 0% ได้นาน 3 เดือน (ตกเดือนละ 1,500 บาท) แทบจะทุกบัตรเครดิตแล้ว ยังแถมฟรีลำโพงบลูทูธ SkullCandy Barricade Mini Bluetooth Speaker มูลค่า 2,200 บาท ให้ไปฟรี ๆ อีกด้วยครับ ของแถมมูลค่าเกือบครึ่งของหูฟังเลยนะเนี่ย

TopValue Banner

GRIND BT เป็นหูฟังบลูทูธที่นอกจากจะเชื่อมต่อแบบไร้สาย ยังสามารถเชื่อมต่อแบบสายผ่าน AUX Cable (3.5 มิลลิเมตร) ได้ ตัวไดรเวอร์หูฟังมีขนาด 40 มิลลิเมตร ส่วนแบตเตอรี่ตัวนี้ใช้งานกันยาว ๆ ได้ถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้งครับ ถือว่าแบตอึดทีเดียวเลยล่ะ

สำหรับคนที่สนใจ Skullcandy รุ่น GRIND BT โปรโมชันดี ๆ แรง ๆ แบบนี้ ที่ซื้อ 1 แถมอีก 1 ลำโพงบลูทูธ พร้อมทั้งผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต 0% ได้ ก็ต้องที่ TopValue เท่านั้น โปรนี้มีถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ครับ

Skullcandy GRIND BT 001 Skullcandy GRIND BT 002

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก