คุ้มกว่าขายเอง !! โปร Samsung Galaxy Note 9/S9+ นำเครื่องเก่ามาแลกซื้อ ลดเพิ่ม 5,000 บาท !!

ถึงแม้ว่า Samsung จะไม่ได้เข้าร่วมงาน Mobile Expo ที่จะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ก็ได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องแบบไม่ต้องรองานกันเลยทีเดียว เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่รู้จะไปขายเครื่องที่ไหน หรือขายได้ราคาไม่ดี เนื่องจากซัมซุงได้จัด โปร Samsung Galaxy Note 9 / S9+ นำเครื่องเก่ามาแลกซื้อ ลดเพิ่มอีก 5,000 บาท เลยทีเดียว

โปร Samsung Galaxy Note 9 / S9+

สำหรับโปรโมชั่นด้านบน หลายคนอาจจะมองผ่านแล้วเฉย ๆ ซึ่งตอนแรกทางผู้เขียนเองก็นึกเหมือนกัน แต่พอเข้าไปดูรายละเอียดแล้วมันคุ้มแฮะ คุ้มยังไงเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง สมมติว่าเรามี Samsung Galaxy Note 8 อยู่เครื่องนึงที่สภาพดีมาก ๆ ไร้ริ้วรอย มีอุปกรณ์ครบ แต่อยากได้เครื่องใหม่เป็น Samsung Galaxy Note 9 หากเรานำเครื่อง Note 8 ไปขายเองเช็คราคามือสองตอนนี้ที่เว็บ Kaidee  โดยมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 13,000 – 14,000 บาท ใครขายมากกว่านั้นถือว่าขายแพง และหน้าร้านที่รับซื้อ ก็รับซื้ออยู่ที่ประมาณ 11,000 บาทเท่านั้น ซึ่งราคาก็ตกมากตามสไตล์สมาร์ทโฟนที่ตกรุ่นไปแล้ว จะทำให้เราเหลือต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 9 อยู่ที่ประมาณ 22,900 บาท แต่…

pn8แต่สำหรับโปรโมชั่นที่ซัมซุมจัดให้ในขณะนี้ ตามภาพด้านบนที่ยกตัวอย่าง Samsung Galaxy Note 8 เข้าเงื่อนไขในการประเมิณสภาพเครื่องได้เกรด A ตัวเครื่องจะมีมูลค่าอยู่ที่ 11,300 บาท และทางซัมซุงยังให้ส่วนลดเพิ่มไปอีก 5,000 บาท รวมแล้วมูลค่าเครื่องจะเพิ่มเป็น 16,300 บาท ซึ่งเยอะกว่าเอาไปขายเองซะอีก ทั้งยังสะดวกกว่าอีกด้วย สามารถนำเครื่องไปแลกที่ช็อปซัมซุงและแลกเครื่องใหม่ได้เลย รวมแล้วจ่ายเพียง 17,600 บาทเท่านั้น จาก 33,900 บาทหากนำ Galaxy Note 8 (เกรด A) ไปแลก Galaxy Note 9 เครื่องใหม่ จึงถือว่าคุ้มกว่ามาก ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นสมาร์ทโฟนซัมซุงก็แลกรุ่นอื่น สามารถเข้าไปเช็ครายละเอียดราคาของเครื่องที่จะแลกได้เว็บไซต์ Trade In Program ได้เลย

mm

ที่สำคัญโปรโมชั่นที่รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาทยังมี Samsung Galaxy S9+ 128 GB อีกรุ่นด้วย ใครสนใจโปรโมชั่นนี้ต้องรีบหน่อย เพราะหมดเขตวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562 นี้แล้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung หรือ ใครที่ผ่านศูนย์ Samsung ใกล้บ้านสามารถเข้าไปเช็คได้เลย โดยเช็คศูนย์ที่เข้าร่วมรายการได้ที่นี่เลยจ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก