แรง!! Realme 2 Pro ราคาพิเศษ ฉลองตรุษจีน 5,990 บาท 3 วันเท่านั้น ที่ Lazada

เป็นเวลากว่าสามเดือนแล้วที่Realme ได้เข้ามาบุกตลาดไทย พร้อมยอดขายถล่มทลายสร้างสถิติในทุกช่องทางการวางจำหน่ายและได้รับรางวัลมากมายจากเว็ปไซต์ไอทีต่าง ๆ และเมื่อไม่นานมานี้ทาง Realme เพิ่งได้ประกาศว่ามีจำนวนผู้ใช้ทั่วโลกมากถึง 4 ล้านคนแล้ว นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

RealMe 2 Pro Chinese New Years 2019 002

ล่าสุด Realme ได้มีหน้าร้านเป็นของตัวเองเพื่อจำหน่าย Realme 4 + 64GB ผ่านทางลาซาด้าแล้ว ทำให้ผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสารของทาง Realme ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมไปถึงหาผลิตภัณฑ์ของ Realme ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลตรุษจีนที่จะถึงนี้ นอกจากจะเปิดหน้าร้านในช่องทางของลาซาด้าแล้ว Realme 2 Pro 4 + 64 GB ยังกลับมาพร้อมกับราคาพิเศษ 5,990 บาทอีกครั้ง (จากราคาปกติ 6,590 บาท) ในวันที่ 22 – 24 มกราคม 2562 นี้ด้วย

อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า Realme 2 Pro 4+64GB ที่จำหน่ายผ่านทางลาซาด้ามีด้วยกันสองสี คือ สีฟ้า (Ice Lake) และสีดำ (Black sea) และมีจุดเด่นมากมายตามสโลแกน “Max Power, Max Style ที่สุดแห่งพลัง ที่สุดของสไตล์” ไม่ว่าจะเป็น

RealMe 2 Pro Chinese New Years 2019 001

  • ขุมพลังชิปเซ็ต Snapdragon 660 AIE เล่นเกมสบาย ใช้งานลื่นไหลหายห่วง
  • จอกว้าง 6.3 นิ้วแบบ FHDพร้อมรอยบากหยดน้ำ ช่วยให้ดูวีดีโอได้อย่างเต็มตา เล่นเกมได้จุใจ
  • กล้องหลังคู่ 16+2 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายหน้าชัดหลังเบลอสวยงามอย่างมีสไตล์
  • กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล พร้อม AI Beautyให้ภาพเซลฟี่สวยงามตามแบบฉบับบุคคล
  • แบตเตอรี่ความจุ 3500 mAh พร้อมระบบ AI Power Master ช่วยจัดสรรพลังงาน และลดการใข้พลังงานที่ไม่จำเป็น

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเจ๋ง ๆ ในราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพจัดเต็มระดับ Flagship แต่ราคาจับต้องได้ Realme 2 Pro 4 + 6 4GB เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี และหาซื้อได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะหน้าร้านที่เปิดอย่างเป็นทางการในช่องทางของลาซาด้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก