[Promotion] Lazada จัดดีลพิเศษ Apple Day ลดสินค้า Apple ทุกชนิดสูงสุด 50 % !!

headappleday

สำหรับใครที่กำลังจะซื้อสินค้าใหม่ Apple มีข่าวดีมาบอก แต่ต้องรีบหน่อย เพราะทาง Lazada ได้จัดดีลพิเศษ Apple Day ลดสินค้าทุกอย่างของ Apple ที่ลดสูงสุดถึง 50 % โดยลดถึงเที่ยงคืนวันนี้เท่านั้น (27/6/2018 – 23.59) ซึ่งการลดครั้งนี้ไม่ได้ตั้งราคาสูง ๆ แล้วลดแต่อย่างใด แต่เป็นการลดราคาแบบจริงจังชนิดที่เหมือนซื้อผูกสัญญากับค่ายมือถือเลยทีเดียว สำหรับตัวที่น่าสนใจก็จะเป็น iPhone 6 32 GB ที่ราคาเครื่องเปล่าตามศูนย์จะอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาท แต่ Lazada นำมาลดเหลือ 7,990 บาทเท่านั้น ที่สำคัญผ่อน 0 % ได้ 10 เดือนอีกด้วยนะ !!

i6laday

อีกตัวที่เด็ด ๆ ก็จะเป็น iPhone X 256 GB จากราคาเปิดตัวอยู่ที่ 46,500 บาทลดเหลือ 37,990 บาท !! ส่วน iPhone X 64 GB ลดเหลือ 34,990 บาท

i6laday2

หรือใครที่สินค้าอื่น ๆ อย่าง Apple Watch , iPad , Mac , Accessory หรือหูฟังต่าง ๆ ที่ขายอยู่ใน Store ของ Apple ก็นำมาลดราคากันสูงสุด 50 % เลยทีเดียว สามารถเข้าไปดูได้ที่ Lazada

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก