iPhone SE/ iPhone 5s ลดราคาสูงสุด 1,500 บาท ไม่ติดสัญญา ที่ BananaStore

iphonese-select-2016

นอกจาก BananaStore จะขายมือถือ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แบบประกันศูนย์ Apple Thailand แล้ว ตอนนี้ก็ยังมีจัดโปรโมชันลดราคา iPhone รุ่นเล็กอย่าง iPhone 5s และ iPhone SE สูงสุด 1,500 บาท แบบไม่มีเงื่อนไข ไม่ติดสัญญาใด ๆ ซะด้วย

โดย iPhone ที่ลดราคาก็จะเป็น iPhone รุ่นเล็ก (หรือรุ่นเก่า?) อย่าง iPhone 5s ความจุ 16 GB ที่ลดราคา 1,500 บาท จากปกติ 13,000 บาท เหลือเพียง 11,500 บาทเท่านั้น แต่จะมีด้วยกันเพียงสองสี คือสีเทา Space Grey กับสีเงิน Silver

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ส่วน iPhone SE ตัวเล็กสเปคแรงจัดก็ลดราคาเช่นเดียวกัน แต่จะลด 1,300 บาท จากราคาปกติ iPhone SE ความจุ 16 GB จะอยู่ที่ 16,800 บาท เหลือเพียง 15,500 บาท มีให้เลือกกันครบทุกสี ไม่ว่าจะเป็นสีเทา Space Grey, สีเงิน Silver, สีทอง Gold และสีชมพู Rose Gold

BananaStore-iPhone-5s-iPhone-SE-Special-Price

นอกจากนี้ iPhone SE 16 GB ที่ BananaStore ยังจะแถมอุปกรณ์เสริมเป็นเลนส์จาก Polaroid ที่เป็นเลนส์ Wide ให้ไปใช้กันฟรี ๆ อีกด้วย ของแถมก็มูลค่าประมาณ 800 บาทได้ครับ

ถึงแม้ราคาอาจจะดูลดไม่เยอะเท่าไหร่ แต่อย่าลืมว่าเพื่อน ๆ สามารถซื้อ iPhone 5s/ iPhone SE กับ BananaStore ได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่, ทำสัญญาห้ามเปลี่ยนโปร, ห้ามย้ายค่าย หรือเปลี่ยนโปรโมชันไปใช้รายเดือนแพง ๆ ครับ เพราะ BananaStore ลดให้เลยแบบไม่มีเงื่อนไข

 

ที่มา: bananastore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก