[Promotion] อุปกรณ์เสริม Apple Watch ของแท้ สาย, สายชาร์จ ลดราคาเป็นหมื่น ที่ BananaStore!!

Promotion-BananaStore-Apple-Watch-Band

หนึ่งในจุดเด่นของ Apple Watch ก็คือสามารถเปลี่ยนสายได้หลากหลาย และมีสายให้เลือกหลายแบบ ทั้งสายนาฬิกาที่ Apple ผลิตขึ้นมาเอง รวมถึงสาย Apple Watch ที่ผลิตโดยผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมยี่ห้ออื่น ทำให้สามารถเลือก Mix & Match Apple Watch ให้เข้ากับสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น ออกกำลังกาย, ทำงาน หรือแม้แต่การออกงานสังคม

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ตอนนี้ BananaStore กำลังจัดโปรโมชันลดราคาสายนาฬิกา Apple Watch แทบทุกรุ่น ทุกแบบ โดยลดราคาสูงสุดถึง 10,450 บาท สำหรับสาย Apple Acc Watch 38mm Space Black Link Bracelet หรือสายโลหะตัวท็อปสุด ที่ปกติขายราคาสูงถึง 20,900 บาท รวมถึงสายนาฬิการุ่นอื่น ๆ เช่น สาย Sport Band รุ่นยอดนิยมก็ลดกันหลายร้อย, สายหนังสุดคลาสสิคบางรุ่นลดถึง 50% และสาย Nylon ที่ลดราคาแล้วไม่ถึงพันบาทก็มีให้เลือกซื้อเช่นกัน

Screen Shot 2560-11-05 at 12.43.39

ข้อดีของสาย Apple Watch ของแท้จาก Apple คือมันสามารถใช้งานได้กับ Apple Watch ทุกรุ่น ทุกซีรี่ส์ ขอแค่มีหน้าปัดตรงกับสายเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรุ่นแรก, รุ่นสอง หรือรุ่นล่าสุดอย่าง Apple Watch Series 3 GPS ที่วางจำหน่ายไปหมาด ๆ ก็สามารถใช้งานได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก