[TME 2017] ASUS ส่งมอบความรักผ่านกงยู ด้วยโปรโมชั่น ZenFone สุดพิเศษในงาน ลดส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

Asus Promotion for Thailand Mobile Expo 2017 Cover

เอซุสส่งมอบความรักผ่านกงยู ด้วยโปรโมชั่น ZenFone สุดพิเศษ ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

เอซุส ใจป้ำ ส่งทัพโทรศัพท์มือถึอ ZenFone หลากหลายรุ่น มาจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่งมอบความสุขส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017

Sticker PVC ( Wall ด้านข้างฝั่งซอย

สำหรับแฟนๆกงยู พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น เมื่อซื้อ ZenFone 4 Selfie ภายในงาน รับฟรีทันที หมอนกงยูรุ่น limited edition พร้อมของสมนาคุณ GongYoo collection แบบครบเซต รวมมูลค่ากว่า 1,200 บาท เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น

Sticker PVC ( Wall ด้านข้างฝั่งประ

พิเศษสุดกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อซื้อ Zenfone 4 Selfie และ Zenfone 4 Max Pro ภายในงาน พร้อมของสมนาคุณอีกมากมาย

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ Zenfone รุ่นอื่นๆ พร้อมรับส่วนลดทันที 20% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) พิเศษสุด ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 นี้ (บูธ ASUS PL 6/1 แพลนนารี ฮอลล์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)

Sticker PVC ( Wall ด้านหลัง )Sz.W300xH290cm.

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก