โปรแรงส่งท้ายปี – True Lenovo 4G Vibe C ราคาพิเศษ 490 บาทไม่ติดสัญญาพร้อมเล่นเน็ตไม่อั้น 1 Mbps!!

AW_Prepay_SmartValue_ClearanceFB1200x630px-c

เรียกได้ว่าลดจัดหนัก และปล่อยโปรแรงส่งท้ายปีกันไปเลย สำหรับ TrueMove H แบบเติมเงินที่ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาสมาร์ทโฟนราคาพิเศษแบบไม่ติดสัญญา เพราะเป็นซิมเติมเงิน และมีราคาค่าเครื่องเริ่มต้นเพียง 490 บาทเท่านั้น

โดยสมาร์ทโฟนที่ร่วมโปรโมชั่นจะเป็นสมาร์ทโฟนจาก TrueMove H ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่

AW_Prepay_SmartValue_ClearanceLandingPage640px

  • True Smart Tab 4G M1 ลดเหลือ 1,990 บาท จากราคาปกติ 5,890 บาท
  • True Lenovo 4G Vibe C ลดเหลือ 490 บาท จากราคาปกติ 2,990 บาท
  • True Smart 4G M1 Plus ลดเหลือ 1,990 บาท จากราคาปกติ 5,890 บาท

เงื่อนไขของโปรโมชั่นดังกล่าวคือต้องซื้อเครื่อง และสมัครแพ็กเกจเสริม Buffet Net Plus 1 Mbps ราคา 1,000 บาท ใช้งานได้นาน 2 เดือน เล่นเน็ตไม่อั้นความเร็ว 1 Mbps, โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น* และใช้งาน True Wi-Fi ได้ไม่อั้น สามารถสมัครได้ทั้งลูกค้าเติมเงิน (ลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าปัจจุบันก็ได้) หรือจะย้ายค่ายเบอร์เดิมก็ได้เช่นกัน

AW_Prepay_SmartValue_ClearanceLandingPage640px

*โทรฟรีในเบอร์ TrueMove H ไม่อั้น 24 ชั่วโมง โทรต่อเนื่องได้ครั้งละ 60 นาที

สำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการซื้อเครื่องราคาพิเศษสรุปง่าย ๆ ก็คือบวกเพิ่มจากราคาที่ลดแล้วไป 1,000 บาท (เป็นค่าแพ็กเกจเสริม Buffet Net Plus) ได้ทั้งสมาร์ทโฟน 4G และยังได้ใช้ 4G ไม่อั้นที่ความเร็ว 1 Mbps นาน 2 เดือน คือต่อให้เป็นราคาค่าเครื่อง + แพ็กเกจเสริมก็ยังถูกกว่าซื้อเครื่องเปล่าราคาเต็มอยู่ดีและพอครบ 2 เดือนจะสมัครโปรเสริมต่อหรือไม่สมัครก็ได้ (ไม่มีสัญญาผูกมัด)

ความโหดของโปรโมชั่นนี้ยังไม่จบเพราะถ้าเป็นการเปิดเบอร์ใหม่จะมีโบนัสให้เพิ่มเติมเป็น “โปรโทรคุ้มทุกค่ายนาทีละ 50 สตางค์” สำหรับใช้โทรหาต่างเครือข่ายและยังได้โบนัสเพิ่มถ้ามีการเติมเงินสะสมเข้าไปเดือนละ 90 บาทได้แก่

AW_Prepay_SmartValue_ClearanceLandingPage640px

  • รับอินเทอร์เน็ตเต็มสปีด 2 GB สำหรับใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น TrueID
  • เล่น Facebook, LINE, Instagram, Whatapp ไม่อั้น ไม่คิดค่าเน็ต
  • ชมช่องในรายการ HTV ฟรี

โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 มกราคม 2561 เท่านั้น เหมาะกับการซื้อใช้งานเองหรือจะให้เป็นของขวัญปีใหม่ก็ยังได้ ส่วนรุ่นที่ห้ามพลาดก็คือ True Lenovo 4G Vibe C ราคา 490 บาท (รวมแพ็กเกจแล้ว จ่ายทั้งหมด 1,490 บาท) เรียกว่าคุ้มค่ามาก ๆ ด้วยสเปคที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นการรองรับ 4G, หน้าจอ 5 นิ้ว, ใช้งานได้ 2 ซิม กล้องหลังมีแฟลชและที่สำคัญคือเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติมได้ สามารถเล่น LINE, Facebook สบาย ๆ หรือถ้าอยากได้รุ่นที่สเปคสูงขึ้นมาหน่อยสำหรับคนที่อยากเล่นเกมด้วยแนะนำเป็น True Smart 4G M1 Plus ที่มาพร้อมกับ Ram 2 GB, CPU Quad-Core และมีระบบเสียง NXP Amplifier ที่ให้เสียงลำโพงดังสะใจก็สนนราคา 2,990 บาทเท่านั้น (ค่าเครื่อง 1,990 บาท พร้อมค่าแพ็กเกจอีก 1,000 บาท)

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://goo.gl/kcF3aY

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก