เปิดจอง HUAWEI Mate 10 Pro วันที่ 18 – 26 พฤศจิกายนนี้ พร้อมของแถมมูลค่า 6,000 บาท

Review-Huawei-Mate-10-Pro-SpecPhone-0008

หัวเว่ยพร้อมเปิดจอง HUAWEI Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนชิปเซ็ต AI รุ่นแรกของโลก ที่มาพร้อมกล้องคู่ f/1.6 เทคโนโลยีจาก Leica เพียง 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 – 26 พฤศจิกายน 2560 โดยลูกค้าที่จองในช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับของสมนาคุณพิเศษ คือ HUAWEI Brand 2 Pro สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่า 3,990 บาท และ HUAWEI Mate Dock 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อจออิเล็คทรอนิกส์ มูลค่า 2,490 บาท HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่าย 2 สี Mocha Brown และ Midnight Blue ในราคา 27,900 บาท

9A9B28E9-2974-4A98-89F0-601C3F0A3FB3

HUAWEI Mate 10 Pro ใช้ชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 970 ซึ่งเสริมประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี AI เพื่อให้ประสบการณ์สื่อสารที่รวดเร็วทันใจ และยังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่จาก Leica โดยใช้เลนส์ SUMMILUX-H ที่มีรูรับแสงมีกว้างถึง f/1.6 ในทั้งสองเลนส์ซึ่งช่วยให้สามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี โดยสองเลนส์คือจับภาพสี RGB ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลกับเลนส์จับภาพขาวดำความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และระบบป้องกันภาพสั่นไหว

นอกจากนี้กล้องยังมีความฉลาดขึ้นและไวขึ้น ทำให้ถ่ายภาพได้สวยยิ่งขึ้นโดยมี AI มาช่วยในการวิเคราะห์วัตถุในกล้องและปรับค่าแสงสีต่างๆแบบอัติโนมัติ และยังเอามาช่วยในการประมวลผลซึ่งจะทำให้ภาพถ่ายมีความเป็นธรรมชาติสมจริงมากขึ้นทั้งเฉดสีหรือองค์ประกอบของภาพ กล้องสามารถเรียนรู้ได้ถึง 13 Objects และ Scene ช่วยเลือกรูปแบบการถ่ายภาพให้เหมาะสม มีฟีเจอร์ AI Selfie ที่ทำให้การถ่าย Selfie ของคุณสวยงามและสมจริงขึ้น และ AI Zoom ที่จะทำการปรับแต่งตัวอักษรให้ซูมภาพแล้วไม่แตก เมื่อต้องการถ่ายภาพตัวอักษร

HUAWEI Mate 10 Pro ยังมีฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมายที่ช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ ‘PC Mode’ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับหน้าจออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์เพื่อรองรับการทำงาน หรือ ‘ระบบแปลภาษาอัตโนมัติ’ ที่ยังสามารถใช้งานได้แม้อยู่ในโหมดออฟไลน์ และ ‘ระบบเสียงอันล้ำสมัย’ ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI ในชิป Kirin 970 ทำให้เกิดฟังก์ชั่น Huawei Easy Talk ที่จะเรียนรู้ว่าเสียงไหนเป็นเสียงของเจ้าของโทรศัพท์ ทำให้สามารถตัดเสียงรบกวนคนรอบข้างได้แม้อยู่ในที่เสียงดัง ทั้งยังสามารถช่วยเพิ่มความดังของเสียงเราให้ชัดเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก