[PR] ปรับราคา Vivo V5 สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 20 ล้าน เอาใจคนรักเซลฟี่

Vivo-V5-New-Price-001

Vivo  V5  มาพร้อมกับราคาใหม่  ซึ่งได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมสำหรับคนชอบการถ่ายเซลฟี่  ใน  Vivo  V5 มีจุดเด่นคือ  กล้องหน้า  20 ล้านพิกเซล และแสง  Softlight ที่ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ  ที่มาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผลแบบ IPS HD ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1280×720 พิกเซล  โดยมี (RAM) ขนาด 4GB  (ROM)  ขนาด  32GB รองรับหน่วยความจำเสริมแบบ microSD สูงสุด 128GB  สามารถปลดล็อคเครื่องด้วยการสแกนลายนิ้วมือ  มีทั้งหมด  2  สี คือ สีโรสโกล ( Rose Gold ) และสีทอง  ( Gold )  โดยจะเริ่มลดราคาตั้งแต่วันที่  10  มิถุนายน  2560  เป็นต้นไป  จาก  8,990 บาท  เหลือเพียง 7,990  บาทเท่านั้น

ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ  Vivo V5 ได้แล้วที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.vivo.co.th

 

สารติดตามข่าวสารของ Vivo Smartphone ได้ที่

เว็บไซต์ : http://www.vivo.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก