[PR] เตรียมพบกับกิจกรรม Vivo V11 Hot Sale Event

อย่างที่ได้ทราบกันว่า วันที่ 16 กันยายน 2561 จะเป็นวันวางขาย Vivo V11 / V11i เป็นวันแรก ที่มียอด Pre – Order ตอบรับที่ดี Vivo จึงมีกิจกรรมดี ๆ มามอบให้กับแฟน ๆ Vivo และ เหล่าอากาเซ่ ของ BAMBAM GOT7 เพื่อเป็นการขอบคุณ และจะได้ร่วมลุ้นสนุกกันอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้น ในวันที่ 22 กันยายน 2561 ณ Vivo Brand Shop สาขามาบุญครอง และจะเริ่มงานในเวลา 14.00 -15.00 น. โดยมีกติกาง่าย ๆ ดังนี้

2B6F9EDE 5042 4384 B84D 36FD7A0FB281

กติกาการร่วมลุ้นรางวัล

1. กติกานี้สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Vivo V11 / V11i เท่านั้น

2. ผู้ที่สามารถร่วมลุ้นรางวัลต้อง Pre – Order ตั้งแต่ 8-15 กันยายน 2561 หรือซื้อ Vivo V11 / V11i ระหว่างวันที่ 8 – 22 กันยายน 2561 กับ Brand Shop หรือตัวแทนจำหน่ายใดก็ได้ทั่วประ เทศ โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและลุ้นรับรางวัลได้ที่ Vivo Brand Shop สาขา มาบุญครอง ชั้น 4

3. ผู้ที่สามารถร่วมลุ้นรางวัลต้อง นำใบเสร็จเต็มราคา ( ไม่ใช่ใบจอง ) หรือสมาร์ทโฟน Vivo V11 / V11i มาแสดงที่จุดลงทะเบียน เพื่อรับคูปองจับ Luckydraw โดยจะเริ่มงานในเวลา 14.00 -15.00 น.

กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติมในการร่วมสนุก

1. ในเวลา 14.00 น. ผู้ที่มาลงทะเบียน 200 ท่านแรกจะได้รับ BAMBAM GOT7 Postcard Limited Edition (โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทุกคนที่สนใจสามารถมารับได้เลยในจำนวนจำกัด) พร้อมถ่าย รูปอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับ Vivo หรือกิจกรรมภายในงาน และติดแฮชแท็ก #VivoV11xBAMBAMGOT7 โพสรูปลงโซเชี่ยลของตนเองพร้อมตั้งเป็นสาธารณะ (Public)

2. ในเวลา 15.00 น. จะมีการจับ Luckydraw สำหรับผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟน Vivo V11/ Vivo V11i ตามเงื่อนไขด้านบน ลุ้นรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 20,000 บาท และลุ้น รับบัตรเข้างาน V11 | V11i x BAMBAM GOT7 จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยผู้ร่วมงาน ต้องอยู่ในระหว่างประกาศรางวัลด้วย หากไม่อยู่ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับ ผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

3. สำหรับผู้ที่ซื้อ Vivo V11ในหน้าร้านที่ไม่ได้กำหนดไว้ข้างต้น สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ Brand Shop สาขา มาบุญครอง โดยสามารถทำตามกติกาที่กล่าวมาข้างต้นในการร่วมลุ้นรางวัลเท่า นั้น!!!

4. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่ สามารถโอนสิทธ์ิในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้

5. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯได้ ถือว่า สละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯไม่ต้องรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น

6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของ รางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสง วนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิด ชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจาก เหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้

7. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิผู้ร่วมกิจ กรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก