[PR] Samsung ส่งสมาร์ทโฟนสุดเจ๋ง ‘Galaxy A51 และ A71’ ประเดิมต้นปี พร้อมจัดเต็มฟีเจอร์ กล้อง-จอ-แบต สุดทุกเรื่องในเครื่องเดียว

กรุงเทพ, 24 มกราคม 2563  – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกเผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล เอ ซีรีส์ประจำปี 2563 นำทัพโดย กาแลคซี่ เอ 51 สมาร์ทโฟนรูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว และกาแลคซี่ เอ 71 สมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ สุดยอดนวัตกรรมที่ซัมซุงตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ครบสุดทุกเรื่องสำหรับทุกคน (Awesome is for Everyone) 

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00009

ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นและจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้องถ่ายภาพอัจฉริยะที่มาพร้อมเลนส์ที่ครบครัน พร้อมให้ผู้ใช้งานเก็บภาพได้ทุกแบบ ทุกสไตล์ และในทุกระยะ ไม่ว่าใกล้หรือไกลก็ได้ภาพละเอียด คมชัด เก็บครบดั่งตาเห็น พร้อมด้วยหน้าจอแบบ Infinity-O Display ที่จะมอบที่สุดของประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์บนจอได้แบบสุดขอบ รวมถึงความจุแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันช่วยจัดการไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งเหยิงให้ลงตัวกว่าที่เคย

“ซัมซุงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำ กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 มาเติมเต็มสมาร์ทโฟนตระกูล กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ผู้ใช้งานชื่นชอบมากที่สุด โดย กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 เป็นสมาร์ทโฟนเจเนอเรชั่นใหม่ที่ต่อยอดนวัตกรรมและส่งต่อเทคโนโลยีที่ผู้ใช้งานหลงรัก ตอบทุกโจทย์ของวัยรุ่น ไม่ว่าจะเป็นสายกล้อง หรือสายเกม เราก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะทำให้ใช้ชีวิตได้แบบสุดๆ ไปด้วยกัน” นายวิทยา สินทราพรรณทร ผู้อำนวยฝ่ายการตลาด ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด  กล่าว

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00007

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของกลุ่มผู้ใช้งาน Gen Z ซึ่งมีความหลงใหลในการเสพและสร้างสรรค์คอนเทนต์สุดแหวกแนว เป็นตัวของตัวเอง โดดเด่นและไม่ซ้ำใคร พร้อมปลุกกระแสความฮิตบนโลกออนไลน์ผ่านอุปกรณ์สุดล้ำที่รวมเอาทุกฟีเจอร์ไว้อย่างครบครัน โดยซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 นั้นจะชูจุดเด่นในการใช้งานเรื่องกล้อง ภายใต้แนวคิด “รูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว” ในขณะที่ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 71 ยังคงตอกย้ำจุดแข็งทางการตลาดในเรื่องเกมที่เป็นสมาร์ทโฟนสเปคเทพของเกมเมอร์ ต่อเนื่องจากโมเดลก่อนหน้า ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ทั้ง 2 รุ่น

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00010

รูปสวย เลนส์ครบ จบในเครื่องเดียว

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 มาพร้อมกับเลนส์กล้องหลังอัจฉริยะที่ตอบโจทย์ครบทุกสไตล์การถ่ายภาพ พร้อมกับนวัตกรรมกล้องใหม่ล่าสุด โหมดมาโคร (Macro) 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้เก็บรายละเอียดมุมใกล้ได้ชัดกว่าที่เคย โฟกัสระยะใกล้ชัดสุดได้ถึง 4 เซนติเมตร นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมกล้องหลักที่โดดเด่น ประกอบไปด้วย โหมดอัลตร้าไวด์ (Ultra-Wide) 12 ล้านพิกเซล เก็บภาพมุมกว้างถึง 123 องศา ให้คุณเก็บภาพได้ครบกว่าที่เคย โหมดไลฟ์ โฟกัส (Depth Camera) 5 ล้านพิกเซล ที่ไม่ใช่แค่ถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลาย แต่ยังสามารถเพิ่มเอฟเฟกต์ให้รูปแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร รวมถึง กล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล และ กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล ที่ไม่ว่าจะในที่แสงมากหรือแสงน้อย ก็ถ่ายเซลฟี่ได้สวยกว่าเดิม ด้วยบิวตี้โหมด นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้นิ่งระดับแอคชั่นแคม กับโหมดถ่ายวีดีโอกันสั่น (Super Steady Video) เพื่อให้ได้วีดีโอที่คมชัด ภาพลื่นไหลไม่สั่นสะเทือน ไม่ว่าคุณจะอยากทำคอนเทนต์แนวไหน กาแลคซี่ เอ 51 ก็ตอบทุกโจทย์ได้จบในเครื่องเดียว

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00006

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Super AMOLED ให้ภาพสีสวยสดคมชัดในทุกสภาพแสงและด้วยดีไซน์จอรูปแบบใหม่ Infinity-O Display ขนาด 6.5 นิ้ว ยังให้คุณได้สนุกกับการดูได้เต็มจอกว่าที่เคย พร้อมใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จเร็ว (Fast Charging) ที่กำลังไฟ 15 วัตต์ ให้คุณสนุกกับชีวิตแบบสุดๆ ได้ยาวเช้าถึงเย็น

สเปคเทพของเกมเมอร์

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 71 ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยหน่วยประมวลผลชิปเซ็ตสุดเทพ Snapdragon 730 และ RAM 8 Rom 128 ที่ทำให้เล่นลื่น เร็ว แรง เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมด้วย AI Game Booster ตัวช่วยอัจฉริยะที่จะช่วยทำให้การเล่นเกมเสถียรมากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีจอรุ่นใหม่ Super AMOLED Plus จอใหญ่ สีสวย ภาพสมจริง บางและเบากว่าเดิม ทำให้จับถนัดมือ พร้อมให้ผู้ใช้งานสตรีม เล่นเกม และใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตลอดเวลา 

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00011

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 และ เอ 71 ยังมอบประสบการณ์สุดล้ำให้ผู้ใช้งานได้เชื่อมต่อกับอีโคซิสเต็มอันชาญฉลาดของซัมซุงผ่านแอปพลิเคชันและบริการสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ช่วยคำสั่งเสียง Bixby ที่รองรับทั้งฟีเจอร์Vision, Lens Mode และ Routines รวมทั้งแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่าน Samsung Pay และแอปพลิเคชันด้านสุขภาพอย่างSamsung Health พร้อมเสริมความมั่นใจให้ผู้ใช้งานด้วยแพลตฟอร์มระบบรักษาความปลอดภัยระดับทางการทหารSamsung Knox เพื่อช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00001

ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Prism Crush Pink, Prism Crush Blue และ Prism Crush Black วางจำหน่ายในราคา 10,490 บาท กาแลคซี่ เอ 71 มีให้เลือก 3 สี คือ Prism Crush Black, Prism Crush Blue และ Prism Crush Silver ราคา 13,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ว 25 มกราคม นี้

PR Samsung Galaxy A71 Galaxy A51 00003

พิเศษ โปรโมชันเปิดตัว เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เอ 51 หรือ เอ 71 รับฟรี! ส่วนลด 500 บาท สำหรับซื้ออุปกรณ์สวมใส่ หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ ระหว่างวันที่ 25 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์ 2563

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก