[PR] OPPO N3 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพ และการเซลฟี่ในหนึ่งเดียว ด้วยกล้องหมุนอัตโนมัติ 206 องศา

001_Oppo N3 scene 5

OPPO N3 ที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสำหรับการถ่ายภาพ และการเซลฟี่ในหนึ่งเดียว ด้วยกล้องหมุนอัตโนมัติ 206 องศา

การกลับมาอีกครั้งอย่างสวยงามของสมาร์ทโฟน N ซีรีส์จาก OPPO ที่ชูจุดขายด้วยประสิทธิภาพการถ่ายรูปที่ยอดเยี่ยม และชิ้นกล้องที่หมุนได้อัตโนมัติ โดย OPPO N3 มีการอัพเดตกล้องหลายๆ จุด ความละเอียดเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่? 16 ล้านพิกเซล และชิ้นเลนส์ที่ผ่านการรับรองคุณภาพโดย Scheider Kreuznach ทำให้ได้ภาพถ่ายที่ละเอียดคมชัดสวยงาม เหมาะกับคนที่ชอบถ่ายเซลฟี่ และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพได้สวยๆ เอาไว้ถ่ายภาพเล่นๆ ในช่วงจังหวะที่ไม่ได้พกกล้องใหญ่ติดตัว

และที่สำคัญคือ OPPO N3 เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีระบบหมุนชิ้นกล้องอัตโนมัติ อำนวยความสะดวกให้สามารถจับถือตัวเครื่องเพื่อการถ่ายภาพได้ด้วยมือข้างเดียว (ไม่ต้องใช้มืออีกข้างคอยบิดหมุนกล้อง แต่ก็ยังสามารถใช้มือหมุนชิ้นกล้องได้หากต้องการ)

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-015

สามารถควบคุมกล้องหมุนอัตโนมัติของ OPPO N3 ได้ 3 วิธี ได้แก่ การสไลด์นิ้วบนหน้าจอ, การสไลด์นิ้วบนปุ่ม O-Touch ด้านหลังตัวเครื่อง และการกดปุ่มบนรีโมท O-Click

เรามาชมภาพถ่ายสวยๆ จาก OPPO N3 กันดีกว่าครับ

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-007

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-002

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-004

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-009

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-008

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-003

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-001

เซลฟี่สวยด้วย OPPO N3 และ O-Click

OPPO N3 นอกจากจะมีลูกเล่นในส่วนของกล้องหมุนความละเอียดสูงบวกกับฟิลเตอร์ตกแต่งภาพหน้าเนียนหลากหลายรูปแบบสำหรับการถ่ายเซลฟี่แล้ว ก็ยังมาพร้อมอุปกรณ์รีโมทควบคุมการถ่ายภาพจากระยะไกล O-Click เพื่อการสร้างสรรค์มุมมองใหม่ๆ ในการถ่ายเซลฟี่ หรือการถ่ายเซลฟี่แบบกลุ่มที่ต้องวางตัวเครื่องไว้ในระยะไกลแล้วสั่งบันทึกภาพผ่าน O-Click หรือการถ่ายเซลฟี่ในลักษณะที่ต้องถอยตัวเครื่องไปวางไกลๆ เพื่อให้เก็บฉากหลังได้แบบกว้างๆ อุปกรณ์ O-Click ก็ตอบโจทย์ความต้องการของสาวกเซลฟี่ได้เป็นอย่างดี และด้วยความสวยงามนวลเนียนในการถ่ายเซลฟี่ บวกกับอุปกรณ์เสริม O-Click ที่ทำให้การเซลฟี่ง่ายและสนุกขึ้นอีกไม่น้อย ทำให้ OPPO N3 เป็นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายเซลฟี่ได้ดีที่สุดในท้องตลาด ณ เวลานี้

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-016

สร้างสรรค์มุมมองใหม่ๆ ในการถ่ายเซลฟี่ด้วยอุปกรณ์รีโมทถ่ายภาพ O-Click ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเซลฟี่เดี่ยว ถ่ายเซลฟี่กลุ่ม หรือการถ่ายเซลฟี่แบบที่ต้องการให้เห็นฉากหลังกว้างๆ สวยๆ

โหมดการถ่ายเซลฟี่ของ OPPO N3 มีฟิลเตอร์ตกแต่งภาพให้เลือกสวยหล่อหน้าเนียนกันได้หลายแบบ เรามาดูภาพถ่ายเซลฟี่สวยๆ ด้วย OPPO N3 กันครับ

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-012

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-013

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-014

 

ถ่ายภาพพาโนราม่าแนวกว้างได้สนุก และสร้างสรรค์กว่าที่เคย

ฟีเจอร์ที่ปฏิวัติการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลอย่างแท้จริงของ OPPO N3 คือ โหมดการถ่าย ?พาโนราม่าแบบอัตโนมัติ? (Auto Panorama) โดยส่วนตัวแล้วผมเป็นคนที่ชอบการถ่ายภาพทั้งด้วยกล้องดิจิตอล และกล้องโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่เคยมีความคิดที่จะลองถ่ายภาพพาโนราม่า เพราะคิดว่าเป็นอะไรที่ยุ่งยากกับการที่ต้องมาชูกล้องไปด้านหน้าแล้วแพนกล้องไปรอบๆ เพื่อเก็บภาพวิวกว้างๆ และผลลัพธ์ภาพที่ออกมาก็มักจะไม่ค่อยน่าประทับใจ

แต่กับโหมดการถ่ายพาโนราม่าแบบอัตโนมัติของ OPPO N3 ได้นำข้อดีของระบบกล้องหมุนอัตโนมัติ มาช่วยในการถ่ายภาพแนวกว้างได้อย่างดีเยี่ยม ลองจินตนาการดูว่าแค่เพียงจับถือตัวเครื่องให้นิ่งๆ แล้วแตะปุ่มชัตเตอร์ ชิ้นกล้องก็จะหมุนเพื่อกวาดเก็บภาพแนวกว้างโดยอัตโนมัติ เป็นอะไรที่น่ามหัศจรรย์มาก พูดง่ายๆ คือแค่ถือตัวเครื่องไว้เฉยๆ ก็ได้ภาพพาโนราม่าแล้ว? ทำให้การถ่ายพาโนราม่า ง่ายและสนุกขึ้นมากๆ เลย ได้มุมมองภาพที่แปลกใหม่ของสถานที่สวยๆ เอาไปอวดเพื่อนได้สบายๆ เรามาดูตัวอย่างภาพถ่ายพาโนราม่าสวยๆ ของ OPPO N3 กันครับ

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-020

มาดูภาพพาโนราม่าของ OPPO N3 ถ่ายเก็บแสงสีสวยๆ ตอนกลางคืนกันมั่งครับ

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-021

นอกจากการถ่ายพาโนราม่าแนวนอนแล้ว OPPO N3 ยังเจ๋งกว่านั้นตรงที่สามารถถ่ายพาโนราม่าแนวตั้งได้ด้วย ให้มุมมองภาพที่แปลกใหม่ท้าทาย เหมือนได้เปิดโลกใบใหม่แห่งการถ่ายภาพเลยทีเดียว

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-022

 

มุมมองใหม่ในโลกใบเล็ก กับโหมดการถ่าย Super Zoom

การถ่ายภาพแบบมาโครเพื่อซูมเจาะให้เห็นรายละเอียดสวยๆ ของวัตถุเล็กๆ อย่างเช่นดอกไม้ และแมลงต่างๆ มักจะเป็นข้อจำกัดของสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่น เพราะไม่สามารถจับโพกัสการถ่ายในระยะใกล้ หรือถ่ายออกมาแล้วได้ภาพที่เบลอ ไม่คมชัดโดนใจ แต่ไม่ใช่ปัญหาของ OPPO N3 เพราะมันมาพร้อมกับโหมดการถ่ายแบบ ?ซูเปอร์มาโคร? ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อการนี้ เรามาดูภาพถ่ายมาโครสวยๆ ของ OPPO N3 กันครับ จะเห็นได้ว่าคมชัดสวยงามทุกรายละเอียดเลยทีเดียว

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-005

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-011

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-024

 

ถ่ายภาพความละเอียดสูงเทียบเท่า 60 ล้านพิกเซลในโหมด Ultra HD

OPPO N3 มีโหมดการถ่ายภาพแบบ Ultra HD ที่ให้ภาพความละเอียดเทียบเท่า 60 ล้านพิกเซล สามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยในภาพได้ดีมาก (Ultra HD เป็นการถ่ายหลายภาพๆ แล้วนำมารวมกันเข้าเป็นภาพความละเอียดสูงภาพเดียวโดยอัตโนมัติ) ในตัวอย่างภาพถ่ายแบบ Ultra HD ด้านล่างนี้ สามารถขยายดูเพื่ออ่านชื่อภาพยนตร์ที่แปะอยู่บนป้ายบิลบอร์ดที่เห็นอยู่ไกลๆ ในภาพได้อย่างสบายๆ

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-010

 

สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่แปลกตาในแบบ Double Exposure

การถ่ายภาพในยุคเก่าด้วยกล้องฟิล์มจะมีวิธีการสร้างสรรค์ภาพถ่าย ด้วยเทคนิค Double Exposure ซึ่งเป็นการใช้ฟิล์มใบเดียวกันถ่ายภาพซ้อนลงไป 2 ครั้ง ทำให้ได้ภาพถ่ายที่ดูสวยแปลกตา เหมือนว่ามี 2 ภาพซ้อนอยู่ในภาพเดียว OPPO N3 นำเทคนิคการถ่ายภาพที่มีเสน่ห์นี้กลับมาอีกครั้งในยุคที่ผู้คนนิยมการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ในโหมดการถ่ายที่มีชื่อว่า ?การรับแสงสองครั้ง? เป็นลูกเล่นที่สร้างความแปลกใหม่ และเปิดกว้างให้ได้ใช้จินตนาการในการถ่ายภาพได้ไม่รู้จบ เรามาดูตัวอย่างภาพ Double Exposure ด้วย OPPO N3 กันดีกว่าครับว่าจะสวยสดงดงามขนาดไหน

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-023

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-017

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-018

PR-OPPO-N3-Camera-SpecPhone-019

 

ด้วยผลงานภาพถ่ายที่สวยงามสมกับที่เป็น Best Camera Smartphone ใครที่ชื่นชอบการเซลฟี่ ชื่นชอบการถ่ายภาพ รับรองว่า OPPO N3 จะไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ

คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ OPPO N3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก