[PR] OPPO Mirror 3 สมาร์ทโฟนใช้งานง่าย ดีไซน์สวย และประสิทธิภาพแรง ในราคาที่คุ้มค่า

PR-Preview-OPPO-Find-Mirror-3-SpecPhone-003

OPPO ขอแนะนำสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพแรงคุ้มราคา ภายใต้ชื่อรุ่น OPPO Mirror 3 ที่สวมขุมพลังการประมวลผลด้วยซีพียู 64 บิท ในระดับราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้? เป็นสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ผู้ใช้งานในวงกว้างได้สัมผัสกับความเสถียร และประสิทธิภาพของ OPPO โดยจะเริ่มมีวางจำหน่ายเดือนนี้ในหลายภูมิภาคทั่วโลก? อาทิ ประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เอเชียใต้, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, อเมริกาใต้ และออสเตรเลีย และคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำยอดขายได้ดีในช่วงต้นปีนี้ ด้วยดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงาม และประสิทธิภาพเกินราคา

 

หยิบจับถนัดมือ และคุณภาพการประกอบตัวเครื่องที่ดีเยี่ยม

OPPO Mirror 3 มาในขนาดตัวเครื่องกะทัดรัดหน้าจอ 4.7 นิ้ว มิติตัวเครื่อง ยาวxกว้างxบาง 137.6×68.8×9.95 มม. และเบาเพียง 126 กรัม แผ่นหลังตัวเครื่องโค้งกระชับรับฝ่ามือ จับถือตัวเครื่องใช้งานได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะลื่นหลุดมือ

PR-Preview-OPPO-Find-Mirror-3-SpecPhone-005

OPPO Mirror 3 ใช้งานสะดวกด้วยมือเดียวในขนาดที่ลงตัว

แผ่นหลังของ OPPO Mirror 3 ประดับด้วยลายจุดที่แลดูคลาสิก และใช้เทคนิคการผลิตในระดับสูงด้วยกระบวนการสร้างลวดลายถึง 10 ขั้นตอน เพื่อผลิตฝาหลังที่มีลายจุดขนาด 0.5 มม. ฝั่งลงไปในชิ้นฝาหลังแบบ 3 มิติ แล้วห่อหุ้มผิวครั้งสุดท้ายด้วยการเคลือบ UV เพื่อป้องกันริ้วรอยขีดข่วน และทำให้ได้ผิวแผ่นหลังที่โปร่งใสมันวาว และมีลวดลายจุดแบบ 3 มิติอันสวยงามและเป็นเอกลักษณ์

 

ชุบชีวิตให้ภาพถ่ายด้วยกล้องคุณภาพสูง

กล้องหลังขนาดความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ด้วยเซ็นเซอร์ภาพแบบ BSI ของ SONY พร้อมช่องรับแสงที่มีขนาดกว้างถึง F 2.0 พร้อมด้วยชิ้นเลนส์ถึง 5 ชิ้น มีฟิลเตอร์ตัดแสงสีน้ำเงิน และมีการเพิ่มค่าความไวแสงให้สูงขึ้น ทำให้ OPPO Mirror 3 รองรับการถ่ายภาพได้อย่างสวยงามทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน

คุณภาพกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลของ OPPO Mirror 3 ก็โดดเด่นกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ในระดับราคาเดียวกันด้วยองศาการรับภาพที่เหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่ และโหมดการถ่าย Beautify แบบหน้าเนียนที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ทำให้ OPPO Mirror 3 เป็นกล้องชั้นเยี่ยมสำหรับการเซลฟี่

และด้วยระบบ PI 2.0+ ที่เป็นเทคโนโลยีการประมวลผลภาพถ่ายในระดับก้าวหน้าของ OPPO ที่มาพร้อมโหมดการถ่ายภาพที่แปลกใหม่และหลากหลาย เปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพสามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายในจินตนาการ ให้กลายมาเป็นภาพจริง

PR-Preview-OPPO-Find-Mirror-3-SpecPhone-003

OPPO Mirror 3 สร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามด้วยกล้อง 8 ล้านพิกเซล

ด้วยระบบประมวลผลภาพถ่าย PI 2.0+ ทำให้มีลูกเล่นการถ่ายภาพที่น่าสนใจมากมายอยู่ใน OPPO Mirror 3 อย่างเช่น โหมดการถ่าย Snap Shot ที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการหาโฟกัสภาพก่อนถ่าย โหมดการถ่าย Double Exposure ที่เป็นการสร้างสรรค์ภาพศิลปะแนวใหม่ ด้วยการนำ 2 ภาพถ่ายมาซ้อนกันเป็นภาพเดียว และโหมด Beautify 3.0? ที่สามารถปรับเปลี่ยนโทนภาพการถ่ายเซลฟี่ได้หลากหลายอารมณ์ และด้วยกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล จะทำให้ภาพถ่ายของคุณออกมาดูดีในทุกมุมมอง

 

ระบบควมคุมอัจฉริยะในมือคุณ

นวัตกรรมใหม่ของ OPPO กับ Smart Remote Technology 2.0+ ทำให้เราสามารถใช้ OPPO Mirror 3 สั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ ที่ควบคุมด้วยรีโมท อย่างเช่น LCD-TV และเครื่องปรับอากาศ เป็นต้น

PR-Preview-OPPO-Find-Mirror-3-SpecPhone-002

ลืมรีโมทของอุปกรณ์ทั้งหลายไปได้เลย แล้วหยิบ OPPO Mirror 3 ขึ้นมา

ในบ้านหรือในสำนักงานของคุณอาจมีอุปกรณ์ไฟฟ้าที่สามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทคอนโทรลอยู่หลายชิ้น? แค่เพียงหยิบ OPPO Mirror 3 ขึ้นมา แล้วลืมความยุ่งยากในการตามหารีโมทของอุปกรณ์ต่างๆ ไปได้เลย และด้วยเทคโนโลยี SRT 2.0+ จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการใช้ชีวิตในโลกยุคใหม่ที่สั่งงานอุปกรณ์ทุกชิ้นได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสอย่างแท้จริง

 

ประสิทธิภาพเยี่ยมด้วยหน่วยประมวลผล 64 บิท

 

 

OPPO Mirror 3 เลือกใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon MSM8916 ความเร็ว 1.2GHz 8 แกนประมวลผล 64 บิท ทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผลกราฟิก Adreno 306 รองรับการเล่นเกมใหญ่ๆ กราฟิกสวยๆ ได้อย่างลื่นไหลไร้อาการสะดุด มาพร้อม RAM ขนาด 1GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 8GB และรองรับการขยายความจุด้วยการ์ด microSD ได้สูงสุด 128GB เก็บไฟล์ได้มากเท่าที่ต้องการ

004

OPPO Mirror 3 เลือกใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 64 บิทเป็นขุมพลังในการประมวลผล

และด้วยอะแดปเตอร์ชาร์จแบตเตอรี่ขนาดกำลังไฟ 5V-2A บวกกับความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเทคโนโลยีในการชาร์จพลังไฟให้อุปกรณ์ไฟฟ้าของ OPPO ทำให้ Mirror 3 สามารถชาร์จไฟเต็มได้ภายในเวลาเพียง 90 นาทีเท่านั้น ซึ่งเร็วกว่าการชาร์จแบบปกติถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ลืมไปได้เลยกับการที่ต้องชาร์จแบตฯ ทิ้งไว้หลายๆ ชั่วโมง

 

รองรับ 2 ซิมการ์ด

สแตนบาย 2 ซิมสมบูรณ์แบบ มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็รองรับชีวิตทั้งด้านการทำงาน และชีวิตด้านความบันเทิงได้อย่างลงตัว

 

สมาร์ทโฟนอัจฉริยะที่ใส่ใจในรายละเอียด

ระบบปฏิบัติการ ColorOS ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน 20 ล้านคนทั่วโลก? และระบบปฏิบัติการที่ติดตั้งอยู่ใน OPPO Mirror 3 เป็น ColorOS 2.0.1 (บนพื้นฐานของ Android 4.4 KitKat) ที่ได้มีการปรับปรุงรูปโฉมและความรู้สึกในการใช้งานให้ดีเยี่ยมขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นการสั่งงานด้วยท่าทางโดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ (Air Gesture), การล็อกหน้าจอโดยไม่ต้องแตะสัมผัส และการแคปเจอร์ภาพหน้าจอที่ง่ายดาย สิ่งเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้งานสัมผัสได้กับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดีกว่าเดิม

PR-Preview-OPPO-Find-Mirror-3-SpecPhone-001

OPPO Mirror 3 มีแอพเครื่องเล่นเพลงที่หน้าตาสวยงามและเสียงดี

 

 

PR-Preview-OPPO-Find-Mirror-3-SpecPhone-004

 

####################

เกี่ยวกับ OPPO

OPPO เป็นบริษัทผู้ให้บริการทางด้านอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์เทคโนโลยีระดับชั้นนำของโลก ความมุ่งหมายของเราคือส่งมอบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นยอด รวมถึงบริการโมบายอินเทอร์เน็ตใน 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา, จีน, ออสเตรเรีย และอีกหลายๆ ประเทศในยุโรป, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เอเชียใต้, ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ที่ OPPO เราทุ่มเทความพยายามที่จะนำประสบการณ์การใช้งานที่น่าพึงพอใจ และน่าประทับใจผ่านการออกแบบที่ประณีต และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO เข้าไปดูได้ที่ http://global.oppo.com

Copyright ? 2014 OPPO?

ข้อมูลใดๆ ที่มีอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของเรา บทบัญญัติเฉพาะสำหรับการรับประกันจะมีการระบุไว้ในรายละเอียดการรับประกันที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์และบริการเหล่านั้น เนื้อหาในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ได้เป็นการรับประกันเพิ่มเติมแต่อย่างใด OPPO จะไม่รับผิดชอบต่อข้อผิดพลาดทางเทคนิค และข้อผิดพลาดทางด้านเนื้อหา รวมถึงข้อละเว้นใดๆ ที่อยู่ในบทความนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก