[PR News] HUAWEI (หัวเว่ย) ผู้นำตลาดมือถือโลก เผยโฉมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 4 รุ่นล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทย

IMG_7526

นายไมเคิล หวัง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารช่องทางธุรกิจ ร่วมด้วย นายสหชาติ ขำนิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อวุโส บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านข้อมูลระดับโลก ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ภายใต้แบรนด์ ?HUAWEI? (หัวเว่ย) ให้เกียรติร่วมเปิดตัวนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเมืองไทย ในงาน?HUAWEI?MAKE it POSSIBLE? ประกอบด้วย สมาร์ทโฟน 2 รุ่น HUAWEI Ascend G6 และ HUAWEI Honor 3X (G750X) และแท็บเล็ต 2 รุ่น HUAWEI Mediapad Youth 2 และ HUAWEI MediaPad X1 โดยแต่ละรุ่นมีความโดดเด่นด้านฟังก์ชั่นการใช้งาน พร้อมดีไซน์ที่สวยงามทันสมัย เพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคชาวไทยปัจจุบัน อีกทั้งได้วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ร้าน Greyhound Caf? @ Groove ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยเหล่าสื่อมวลชนผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานจํานวนมาก เพื่อการได้ยลโฉมนวัตกรรมโทรศัพท์ 4 รุ่นใหม่จากหัวเว่ย อันประกอบด้วย โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Ascend G6 สมาร์ทโฟนอัจฉริยะที่พร้อมเปิดโลกอย่างไร้ขีดจํากัด (5,990 บาท) และ HUAWEI Honor 3X (G750) เติมเต็มทุกความบันเทิง (9,990 บาท) และ แท็บเล็ตใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mediapad Youth2 แท็บเล็ตแอนดรอยด์โทรได้จาก หัวเว่ย (4,290 บาท) และ HUAWEI MediaPad X1 ดีไซน์หรู…แรงแต่บาง (11,990 บาท) โดยได้วางจําหน่ายแล้วทั่วประเทศ ที่ Jaymart, TG, CSC, Banana IT และ Power Buy นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะขยายไปยัง Synnex และช่องทางการขายหลักอื่นๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก