[PR News] Alcatel จัดกิจกรรม Guess the Price, Win a Flash! ชิงรางวัลสมาร์ทโฟน Alcatel Onetouch Flash

Flash_L2_WEB_FB_Thailand

บริษัทอัลคาเทล (ประเทศไทย) จัดงานแนะนำ Alcatel OneTouch Flash รอบสื่อมวลชนและบล๊อกเกอร์ ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ประเทศไทย เป็นที่แรกในโลก โดยมีสื่อมวลชนและบล๊อกเกอร์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก Alcatel OneTouch Flash สมาร์ทโฟนที่มีสเปคแบบจัดหนัก ซีพียู Octa-core (x8) กล้องหลังละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล หน้าจอ IPS HD (1280×720) แบตเตอรี่ 3300 mAh ดีไซน์เครื่องสวยงามสไตล์ของ Alcatel

ส่วนราคาของ Alcatel OneTouch Flash จะประกาศในวันเปิดตัวใหญ่ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 กันยายน 2557 นี้ที่เซ็นทรัล เวิร์ล ซึ่งทางอัลคาเทลรับประกันว่า เป็นราคาสร้างปรากฏการ์ณ ?บิ๊ก เซอร์ไพส์? อย่างแน่นอน!

Flash_L4_TENT_CARD-01
ทั้งนี้แฟนเพจ Digi2you เชิญร่วมกิจกรรม “Guess the Price, Win a Flash!” สมาชิกแฟนเพจร่วมทายราคาจำหน่ายของ Alcatel OneTouch Flash ว่ามีราคาเท่าไหร่? มีรางวัลเป็นสมาร์ทโฟน Alcatel OneTouch Flash จำนวน 1 รางวัล *สุ่มจับจากรายชื่อ ผู้ที่ตอบราคาได้ถูกต้อง สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้จากเพจ digi2you และเว็บไซต์?http://www.ttdg.co.th/guess-the-price-win-a-flash/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก