[PR News] AIS เปิดตัว “iPhone 4S” สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

เหล่าซุปตาร์พาเหรด ร่วมปาร์ตี้เคาท์ดาวน์ รับเครื่องก่อนใคร!

เฮละโลกันถ้วนหน้าเมื่อ ?เอไอเอส? จัดงานเปิดตัว ?iPhone 4S จาก AIS? สุดยอด สมาร์ทโฟนระดับโลกบนเครือข่ายอันดับหนึ่งของเมืองไทย ให้เหล่าสาวกไอโฟนได้ยลโฉมพร้อมจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร! ณ ห้องบอลล์รูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม 2554 พร้อมร่วมสนุกกับความบันเทิงแบบข้ามวันข้ามคืนที่เอไอเอสจัดให้แบบเต็มๆ ก่อนเปิดให้ลูกค้ารับเครื่องได้ทันที ตั้งแต่นาทีแรกของ วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยงานนี้นอกจากแฟนพันธุ์แท้ iPhone ตัวจริงที่มากันอย่างล้นหลามแล้ว ยังมี เหล่าเซเลบ ดารา และพิธีกรชื่อดัง อาทิ อ้อม-พิยะดา, เจี๊ยบ ? โสภิตนภา, นุ้ย-สุจิรา, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, ขวัญ-อุษามณี, ก้อย-รัชวิน, เจนสุดา ปานโต, ลูกเกด-เมทินี, แอร์-ภัณฑิลา, แอร์ภุมวารี, ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, มอส-ปฏิภาณ, เจ-เจตริน, หนุ่ม-กรรชัย, มดดำ-คชาภา, กิตติ สิงหาปัด, ไก่ ภาษิต, นาตาชา เปลี่ยนวิถี, กึ้ง มหากิจสิริ, ศุภวุฒิ มณีรินทร์, ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ฯลฯ ที่พร้อมใจกันเคลียร์คิวมาอัพเดตเทรนด์ความสนุกบนสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับโลก รวมทั้งศิลปินชั้นนำอย่าง วงนูโว, วงแทททู คัลเลอร์ แล ?บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์? เจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย ที่แท็กทีมขนเพลงสุดฮิตมาโชว์เต็มสตรีม สร้างสีสันไปตลอดงาน ก่อนถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการร่วมสร้างปรากฏการณ์ Midnight Launch นับถอยหลังสู่นาทีแรกของวันใหม่ เพื่อเป็นเจ้าของ ?iPhone 4S จาก AIS? เป็นรายแรกของไทย ที่ถือเป็นเก็ดเจ็ทสุดฮิป ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะมั่นใจได้กับสุดยอดเครือข่ายคุณภาพ รวมไปถึงบริการหลังการขายที่อุ่นใจเสมอแล้ว ยังคุ้มค่าสุดๆ กับแพ็คเกจการใช้งานที่เริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ —คุ้มค่าการรอคอย สมใจสาวกไอ โฟนจริงจริ๊ง…!

พบรายละเอียดเพิ่มเติม และสัมผัสประสบการณ์จากสุดยอดเครือข่าย 3G ของเอไอเอส ได้ที่ www.ais.co.th/iPhone4S

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก