[PR] LG G3 เตรียมอัพเกรดแอนดรอยด์ 5.0 Lollipop ก่อนใคร

G3_1

แอลจีเปิดให้อัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 Lollipop ก่อนใคร

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานอันชาญฉลาดผ่านระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดครั้งแรกในไทย?ด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟน?LG G3

กรุงเทพฯ,2?ธันวาคม 2557 ?แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) พร้อมส่งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด 5.0 Lollipop สำหรับ LG G3 ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานใหม่ล่าสุดที่รวดเร็วเปี่ยมประสิทธิภาพเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่อาทิตย์หน้าเป็นต้นไป

ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ใหม่ล่าสุดมาพร้อมการพัฒนาในหลายส่วน ได้แก่ Language Design แบบใหม่ที่เพิ่มความลึก แสงเงา และแอนิเมชั่น ระบบการแจ้งเตือน (Notification)มาพร้อมรูปแบบการแสดงผลและการแสดงสีรูปแบบใหม่ซึ่งสามารถใช้ได้ในหน้าจอล็อคสกรีนแบบใหม่ด้วยเช่นกัน

ระบบปฏิบัติการ 5.0 Lollipop ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยต่างๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์นอกจากนี้ Lollipop ยังมาพร้อมซอฟท์แวร์ Android Runtime (ART) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมของสมาร์ทโฟนให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น

?แอลจีมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา และเราเชื่อมั่นว่าระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.0 Lollipop จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้ LG G3 แน่นอน? มร. เจค ควอน ผู้อำนวยการกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) กล่าว ?ฟีเจอร์และการพัฒนาใหม่ๆ ในแอนดรอยด์ 5.0 จะมอบอีกระดับของประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้ LG G3 อย่างแน่นอน?

ยินดีกับผู้ใช้ LG G3 ด้วยครับ ว่าแต่ LG นี่ร้ายไม่เบานะ เห็นเงียบๆ นี่ปล่อยอัพเดตก่อนใครเพื่อนเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก