[PR] หัวเว่ยสร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDS จัดนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

PR-Huawei-X-Guinness-SpecPhone-00005

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างสถิติโลก  GUINNESS WORLD RECORDSTM จัดนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ภายใต้แคมเปญ ThaiPicStory เพื่อสะท้อนความเป็นผู้นำของแบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพ  

นิทรรศการจัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หรือ The Largest Digital Photo Exhibition จัดขึ้นภายใต้บรรยากาศที่ทันสมัยแต่เน้นความเป็นกันเอง เพื่อให้ผู้คนที่เดินผ่านได้ร่วมชม Digital Photo Exhibition ที่จัดแสดงภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์จำนวนกว่า 119,000 ภาพ โดยแสดงที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน  เพราะเป็นจุดแลนด์มาร์คใจกลางเมือง โดยในงานยังได้รับเกียรติจากดารานักแสดงที่มีความชื่นชอบเรื่องการถ่ายภาพอย่าง กรรณสวัสดิวัตน์ อยุธยา ร่วมแสดงความยินดีและพูดคุยแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพในแคมเปญ ThaiPicStory ด้วย

PR-Huawei-X-Guinness-SpecPhone-00008

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หัวเว่ยมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสถิติ GUINNESS WORLD RECORDSTM ครั้งใหม่ให้กับประเทศไทย ซึ่งการสร้างสถิติครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอสมาร์ทโฟน Huawei P10 และ Huawei P10 Plus ภายใต้แคมเปญ ThaiPicStory ที่เราอยากชวนคนไทยเข้ามามีส่วนร่วมในการบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและเรื่องราวของคนไทยในแบบของคุณหรือในแบบที่คุณรู้จักเพื่อนำมาร้อยเรียงให้กลายเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการภาพถ่ายอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและจารึกไว้ในกินเนส บุ๊คร่วมกัน”

PR-Huawei-X-Guinness-SpecPhone-00012

กรรณ สวัสดิวัตน์ อยุธยา นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีมุมมองต่อโลกที่น่าสนใจและแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำรุ่น HUAWEI P10 Series กล่าวถึงแคมเปญ ThaiPicStory ว่า “ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสถิติGUINNESS WORLD RECORDSTM ครั้งใหม่ ผมว่าแคมเปญ ThaiPicStory นี้  ไม่เพียงแต่เชิญชวนให้คนไทยถ่ายภาพ แต่ยังเป็นการเชิญชวนให้คนไทย ช่วยกันถ่ายทอดความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาของพวกเรา  ซึ่งสำหรับผมแล้ว ความไม่ธรรมดาของคนไทยคือความเป็นกันเอง เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัวเดียวกันหมด มันเป็นอะไรที่พิเศษและน่ารัก มีเฉพาะประเทศเราประเทศเดียวในโลกเท่านั้น” 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชม Digital Photo Exhibition ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ที่ ชั้น1 สยามสแควร์ วัน ระหว่างวันที่ 15-16 กันยานี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก