[PR] เอซุสเผย Zenfone Max กระแสดีมาก เฉลี่ยทุก 1 นาที ขายได้ 1.25 เครื่อง ครองแชมป์มือถือยอดขายสูงสุดในงาน TME 2016

ASUS_TME_08

เอซุสเผย Zenfone Max กระแสดีมาก เฉลี่ยทุก 1 นาที ขายได้ 1.25 เครื่อง

ครองแชมป์สมาร์ทโฟนยอดขายสูงสุดในบูธ งาน Thailand Mobile Expo 2016

นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เอซุสได้มาเข้าร่วมในงานมหกรรมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ไฮเทคครั้งยิ่งใหญ่ อย่างงาน Thailand Mobile Expo 2016 โดยในครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับทั้งจากฝั่งคู่ค้าและผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างดี ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นที่มียอดขายและได้รับความสนใจที่สุดประจำบูธเอซุสในครั้งนี้คือสมาร์ทโฟน Zenfone Max ด้วยจุดเด่นในด้านแบตเตอรี่ความจุสูง ภายใต้ราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอซุสขอขอบคุณลูกค้าและคู่ค้าทุกท่าน ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกันกับเรา ดังจะเห็นได้จากทั้งยอดขาย และผู้ที่สนใจในตัวผลิตภัณฑ์ อันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง การเติบโตในตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของเอซุสประเทศไทย โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับยอดขายของงาน Thailand Mobile Expo 2015 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา”

ASUS_TME_07

สำหรับในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ครั้งนี้ สมาร์ทโฟนที่มียอดขายสูงที่สุดของเอซุสคือ Zenfone Max ด้วยแบตเตอรี่ภายในความจุถึง 5,000 mAh และประสิทธิภาพที่รองรับการทำงานได้ทุกรูปแบบภายในเครื่องเดียว จึงเป็นทางเลือกที่ลงตัวสำหรับผู้ต้องการสมาร์ทโฟนที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน โดยสมาร์ทโฟน Zenfone Max มียอดขายสูงสุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนเอซุส รองลงมาก็คือ Zenfone Selfie ซึ่งมีการจำหน่ายรุ่นที่เลือกใช้ฝาหลังแบบแฮร์ไลน์ เพิ่มความหรูหราให้กับตัวเครื่อง จากนั้นถึงเป็น Zenfone 2 Laser สมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่าที่มาพร้อมเลเซอร์ออโต้โฟกัส

ASUS_TME_09

โดยเอซุส Zenfone Max ได้ทำสถิติครั้งใหม่ให้กับเอซุส ด้วยยอดขายรวมทั้ง 4 วันกว่า 3,000 เครื่อง อันเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการในการเลือกซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ที่ต้องการสมาร์ทโฟนแบตเตอรี่ความจุสูง สามารถใช้งานได้ยาวนาน อันมาพร้อมกับราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ลงตัว เหมาะกับการใช้งานในทุกสถานการณ์

ASUS_TME_04

อีกรุ่นที่มีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีก็คือ เอซุส Zenfone 2 Deluxe Special Edition มาพร้อมประสิทธิภาพที่สูงกว่า Zenfone 2 รุ่นปกติ หน่วยความจำภายในเครื่อง 128GB พร้อมทั้งยังมีการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ความจุถึง 128GB บรรจุมาให้พร้อมใช้งาน จึงทำให้มียอดขายที่สูงตลอดทั้ง 4 วัน ส่วน Zenfone Zoom ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในต้นปีนี้ ก็ได้รับความสนใจ และมีผู้ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเก็บภาพที่ไม่เคยมีมาก่อนในสมาร์ทโฟน

ASUS_TME_02

ด้านของแท็บเล็ต ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ZenPad 8 (Z380KL) ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมสเปคอันลงตัว ด้วยหน้าจอขนาด 8 นิ้ว จอภาพคมชัด สีสันสวยงาม รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ส่วนแท็บเล็ตรุ่นจอขนาด 7 นิ้วอย่างซีรีส์ ZenPad 7.0 และ ZenPad C ก็มียอดขายรวมกันเกินกว่า 50% ของแท็บเล็ตเอซุสทั้งหมด

ASUS_TME_09

นอกจากนี้ ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ผ่านมา เอซุสยังได้จัดกิจกรรมให้ผู้ร่วมชมงานร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก นับเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของเอซุส ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ และเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของผลิตภัณฑ์เอซุสในประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก