[PR] เอเซอร์มั่นใจตลาดไอทีครึ่งปีหลัง เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เปี่ยมประสิทธิภาพกับการประมวลผลที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีจากอินเทล

ARR_016

เอเซอร์มั่นใจตลาดไอทีครึ่งปีหลัง เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

เปี่ยมประสิทธิภาพกับการประมวลผลที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีจากอินเทล

กรุงเทพฯ: 4 สิงหาคม 2558บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวโน้ตบุ๊ค Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series สู่ประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยการผสานพลังหน่วยประมวลผลจาก Intel® ผนวกทุกความต้องการ ดีไซน์ เทคโนโลยี และฟังก์ชั่นการใช้งาน รังสรรค์เป็นนวัตกรรมที่ลงตัว

ARR_007

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า     “เอเซอร์ให้ความสำคัญต่อความต้องการของผู้บริโภค ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกกลุ่ม เอเซอร์มีการทำ R&D  เพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ ความคิดเห็น ของผู้บริโภคที่จะนำไปสู่นวัตกรรมที่สนองความต้องการได้อย่างครอบคลุม โน้ตบุ๊ค Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series ที่เปิดตัวในวันนี้เป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซีรีย์นี้ ได้รับการพัฒนาทั้งในด้านรูปแบบการดีไซน์ สีสัน ฟังก์ชั่นการใช้งาน และเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีจาก Intel, เทคโนโลยี MiMo ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบเน็ตเวิร์กไร้สาย หรือ Acer Blue light shield เทคโนโลยีที่ช่วยในการถนอมสายตาขณะใช้งาน

ARR_009

สำหรับ Acer Aspire E Series วันนี้เรานำเสนอในรุ่นของ Aspire E5 โน้ตบุ๊คที่มีเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการออกแบบฝาหลังลายผ้าไหม ด้านในเพิ่มสีสันสร้างความแปลกตากว่าโน้ตบุ๊คทั่วไป มีทั้งสีเหลือง ฟ้า ชมพู ให้เลือกใช้ในแบบฉบับของตัวเอง ในส่วนของ Acer Switch Series ทูอินวันที่ใช้งานได้ทั้งในโหมดแท็บเล็ตและโน้ตบุ๊ค ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ถึง 4 รูปแบบ ในวันนี้เอเซอร์นำเสนอถึง 4 รุ่น ได้แก่ Switch 11V, Switch 10 White Pearl (Limited Edition), Switch 10E และ Acer One10

ARR_010

นายสนธิญา หนูจีนเส้ง กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มโน้ตบุ๊คและทูอินวันจากเอเซอร์ในวันนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทั้งทางประสิทธิภาพในการทำงาน และนวัตกรรมด้านการออกแบบ ที่เป็นความร่วมมือระหว่างเอเซอร์และอินเทลในการนำโปรเซสเซอร์รุ่นต่างๆ ตั้งแต่ Intel® Core™ M processor, Intel® Atom Processor, และ Intel® Pentium Processor มาใช้ในผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น ทั้งในด้านประสิทธิภาพการประมวลผล การใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้น ความคล่องตัวในการพกพา ดีไซน์แบบทูอินวัน และบางเบา รวมทั้งระบบการรักษาความปลอดภัย และด้วยราคาที่มีความคุ้มค่า ผมเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Acer Aspire E Series และทูอินวัน Acer Switch Series จะตอบโจทย์ความต้องการผู้ใช้ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก