[PR] เอชทีซีพร้อมช่วยเหลือลูกค้า รับดูแลและซ่อมมือถือเอชทีซีที่ตกน้ำฟรี! ภายใต้โปรแกรม “HTC Take Care” เอชทีซีห่วงใยคุณเสมอ วันนี้- 31 ธันวาคม ศกนี้

logo

กรุงเทพฯ 9 พฤศจิกายน 2554: เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในทุกพื้นที่ และพร้อมช่วยเหลือลูกค้าเอชทีซี วันนี้ เอชทีซีออกแคมเปญ ?HTC Take Care? เอชทีซีห่วงใยคุณเสมอ โดยลูกค้าที่ทำเครื่องเอชทีซีตกน้ำสามารถเข้ามารับบริการซ่อมบำรุงรักษาฟรี! ที่ศูนย์ HTC Service Center ชั้น 4 ศูนย์การค้าไอทีมอลล์ รัชดา ตั้งแต่วันนี้ ? 31 ธันวาคม 2554 หรือโทร 02-640-3399

 

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ?ในช่วงเวลาที่ทุกคนประสบมหาอุทกภัย เราขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนได้เดินหน้าต่อไป สำหรับเอชทีซี เรามีความห่วงใยลูกค้าเสมอ ดังนั้นในวันนี้ เอชทีซีจึงได้เปิดให้ลูกค้าที่ทำมือถือตกน้ำ สามารถเข้ามารับบริการซ่อมบำรุงมือถือได้ฟรี ที่ HTC Service Center เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเอชทีซีจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยทุกท่านในช่วงเวลาที่กำลังเดือดร้อนเพื่อที่เราจะผ่านเหตุการณ์ร้ายแรงนี้ไปด้วยกัน?

HTC Service Center ตั้งอยู่ที่ ห้อง 4E75 ชั้น 4 อาคารฟอร์จูนทาวน์ เลขที่ 1, 3, 5, 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขต
ดินแดง กรุงเทพฯ 10400 รถไฟใต้ดินสถานีพระรามเก้า โทร. 02-640-3399 เปิดทำการทุกวันตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์เวลา 10:30 น. ถึง 19:30 น. ยกเว้นวันหยุดราชการ

 

เกี่ยวกับเอชทีซี

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน (HTC) เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมด้านโทรศัพท์มือถือ ด้วยจุดเด่นในการยึดเอาผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ทำให้เอชทีซีสามารถพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ บนสมาร์ทโฟนที่สอดคล้องกับชีวิตและความต้องการของผู้ใช้ ปัจจุบันบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวัน หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชทีซี สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.htc.com

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก