ชมตัวอย่างภาพถ่าย จากกล้องหน้าคู่ Vivo X9s หน้าชัดหลังเบลอแบบเนียน ๆ ไม่แพ้ DSLR

vivo-x9-plus3-2

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Vivo ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่อย่าง Vivo X9s ที่มีจุดเด่นที่กล้องหน้าคู่ และการนำ Vivo X9 มาอัพเกรดสเปคใหม่ หลังจากสมาร์ทโฟนเปิดตัวออกมาไม่นานก็ได้มีตัวอย่างภาพถ่ายออกมาให้ชมกันด้วยส่วนจะเป็นอย่างไรไปชมกัน

Vivo-X9S-Camera-Samples-3

Vivo X9s และ X9s Plus มาพร้อมกับหล้องหน้าแบบคู่ 20 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ จากภาพถ่ายเรียกได้ว่าทำได้ดี การทำหน้าชัดหลังเบลออยู่ในจุดที่เหมาะสม Skin tone เองก็ทำได้ดีเช่นกัน เรียกได้ว่าหายห่วงสำหรับใครที่ชอบเซลฟี่ ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

สำหรับบ้านเรายังไม่มีข้อมูลว่า Vivo X9s และ X9s Plus จะถูกนำเข้ามาขายหรือไม่ หรือหากใครรอไม่ไหวละก็ Vivo V5 Plus เองก็เป็นตัวที่น่าสนใจไม่น้อย ในเรื่องความเทพของกล้องหน้า และภาพถ่ายที่ได้จะมีสไตล์ใกล้เคียงกันกับ Vivo X9s และ X9s Plus หรือถ้าใครที่นึกไม่ออกว่าภาพถ่ายจะออกมาแบบไหนละก็ว่าง ๆ ลองแวะไปทดลองเล่นตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายดูก็ได้ครับ

 

ที่มา gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก