หลุด!!ภาพ ColorOS 3.0 จาก Oppo หน้าตาเรียบง่าย ดีไซน์ที่คุ้นเคย!!!

1หลังจากที่ใช้งาน Oppo ColorOS  UI กันมาอย่างยาวนานจนเรียกว่าชินตากับ UI แบบนี้ล่าสุดได้มีภาพที่เชื่อได้ว่าเป็น UI เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดจากทาง Oppo ที่ได้เข้าสู่เวอร์ชั่นที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้นั้นเราจะเห็นว่าเรื่องค่อนข้างเงียบจนไม่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวในเรื่องของ Software ออกมาซักเท่าไหร่ จนกระทั่งขณะนี้ที่ได้มีภาพของ ColorOS 3.0 ออกมาให้เราได้เห็นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากในภาพจะเห็นได้ว่า ColorOS 3.0

เวอร์ชั่นใหม่นี้ถูกใช้งานบนเครื่องที่คล้ายกับเป็น Oppo R7 เรื่องของหน้าตานั้นละม้ายคล้ายกับ MIUI ของทาง Xiaomi ยังไงยังงั้นเลย แต่ภาพยืนยันแล้วว่ามันคือ ColorOS 3.0 อย่างแน่นอน หน้าตาของ UI นั้นเน้นที่ความเรียบง่ายสบายๆ กว่าเวอร์ชั่นก่อนๆ และจะมาพร้อมกับ Android เวอร์ชั่น 5.1.1 และภาพที่หลุดออกมามีดังต่อไปนี้

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก