Oppo Find X3 ซีรีส์อาจจะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 กับเขาด้วย

Oppo อาจจะไม่ทันบริษัทคู่แข่งอย่าง Xiaomi กับ Realme ที่หลังจากการเปิดตัวชิปเซ็ทเรือธงรุ่นล่าสุดของ Qualcomm อย่าง Snapdragon 888 นั้น ทั้ง 2 บริษัทคู่แข่งก็ออกมาเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการถึงสมาร์ทโฟนของตัวเองที่จะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 แล้ว นอกเหนือไปจากนั้นยังมีการแอบเผยกำหนดการเปิดตัวมายั่วอีกด้วย งานนี้นั้นแฟนๆ Oppo อาจจะคิดว่าทาง Oppo เมินเฉยรึเปล่าแต่ความจริงแล้วไม่เป็นเช่นนั้น

Oppo Find X3 tesed
Oppo Find X3 ซีรีส์

Oppo Find X3 ซีรีส์กับ Snapdragon 888

ข้อมูลจากแหล่งข่าวภายในของ Oppo ล่าสุดนั้นระบุเอาไว้ว่าที่ทาง Oppo ยังไม่มีการออกมาเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับชิปเรือธงอย่าง Snapdragon 888 หลังจากที่ทาง Qualcomm เปิดตัวนั้นก็เนื่องมาจากทาง Oppo นั้นกำลังวุ่นอยู่กับสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Reno 5 อย่างไรก็ตามแต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นแต่แหล่งข่าวภายในก็บอกว่า Oppo เองก็มีการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 888 อยู่แล้วเหมือนกัน

แหล่งข่าวแอบแย้มว่าสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 นั้นจะเป็นเรือธงประจำปี 2021 นี้ซึ่งจะถูกเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2021 อย่างแน่นอน จากข้อมูลดังกล่าวนี้นั้นทาง GSMArena ได้วิเคราะห์เอาไว้ว่าสมาร์ทโฟนที่จะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 ของทาง Oppo นั้นน่าจะหนีไม่พ้นเรือธงอย่างซีรีส์ Find X อย่างแน่นอน ซึ่งในปี 2021 นี้นั้นก็จะถึงคิวของ Find X3 ซีรีส์ 

จากข้อมูลที่ทาง Oppo ปล่อยออกมาเองก่อนหน้านี้นั้น ก็น่าจะเป็นอีกการยืนยันหนึ่งที่ซีรีส์ Find X3 จะมาพร้อมกับ Snapdragon 888 แน่ๆ อันเนื่องมาจากว่าทาง Oppo นั้นมีการระบุเอาไว้ว่า Find X3 ซีรีส์นั้นจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 1 ของปี 2021 ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าทาง Oppo จะมีการสับขาหลอกหรือไม่ งานนี้แฟนๆ Oppo ต้องคอยติดตามไว้ให้ดี

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก