OPPO ประกาศ เลื่อนงานเปิดตัว Find X2 ออกไปเป็นเดือนมีนาคมนี้

OPPO เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกการจัดงาน MWC 2020 เช่นกันครับ เมื่อล่าสุดทางบริษัทได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าจำเป็นต้องปรับแผนการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ออกไป

Find X2 launch

โดยประกาศจากทาง OPPO ระบุว่า ทางบริษัทมีมติในการเลื่อนงานเปิดตัว OPPO Find X2 จากเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ออกไป โดยจะเปลี่ยนไปจัดในช่วงเดือนมีนาคมแทน แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดถึงเวลาและสถานที่ ซึ่งก็ต้องติดตามประกาศจากทาง OPPO ในลำดับต่อไป

ซึ่งจากการยกเลิกงาน MWC 2020 ในครั้งนี้ คาดว่าจะส่งผลกระทบกับแผนการจัดงานของหลายบริษัทไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะกลุ่มบริษัทที่จะจัดงานเปิดตัวในช่วงก่อนวันงาน MWC 2020 แบบกรณีเดียวกับ OPPO เช่น Xiaomi, realme รวมถึง Nubia ด้วย ซึ่งคงต้องรอติดตามกันอีกทีครับ (ทาง Xiaomi ก็ประกาศแล้วเช่นกันว่าเลื่อนจากกำหนดการเดิมในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ไปเป็นภายหลังแทน แต่ยังไม่ระบุช่วงเวลา)

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก