ปลิวเรียบร้อย!! ซิม open ถอดโปรเสริมเน็ตไม่อั้น ตอนนี้สมัครไม่ได้แล้วจ้า

Open-Sim-by-i-mobile-SpecPhone-cover

ซิม open เป็นซิมการ์ดเติมเงินน้องใหม่จากค่าย Samart ที่พึ่งเปิดให้บริการไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นเรื่องโปรโมชันเสริมเป็นแบบเน็ตไม่อั้น no FUP ความเร็ว 1 Mbps ใช้เท่าไหร่ก็ได้ มีค่าบริการอยู่ที่ 300 บาทต่อ 30 วัน และยังให้มากกว่าคู่แข่งด้วยการให้ใช้ 3G ความเร็วสูงสุด 42 Mbps เป็นจำนวน 80 MB ในทุก ๆ วัน

แต่ล่าสุดโปรเสริมสุดเทพของซิมโอเพ่นก็ปลิวไปตามซิมเพนกวินเหมือนกันแล้วครับ เพระาถ้าเข้าไปดูจากทางหน้าเว็บ http://www.simopen.com/prepaid_main.php เมื่อกดเข้าไปดูในส่วนของโปรเสริมเติมเงิน ก็จะพบว่ามันเด้งมาที่หน้าโปรหลักตลอด และเมื่อตรวจสอบผ่านหน้าแฟนเพจ ก็พบว่ามีการถอดโปรเสริมดังกล่าวออกไปจริง ๆ โดยทางซิมโอเพ่นก็ได้มาตอบคอมเม้นลูกค้าว่าให้รอโปรเสริมตัวใหม่ก่อน เพราะโปรเสริมอันเก่านั้นหมดเวลาโปรโมชันไปแล้ว

Open-Sim-SpecPhone-001

ส่วนลูกค้าซิมโอเพ่นที่สมัครโปรโมชันเสริมไปก่อนหน้าก็จะสามารถใช้งานได้จนกว่าจะหมดระยะโปรโมชัน ส่วนใครที่ไม่ได้สมัครก็จะสามารถใช้ได้แค่เพียงโปรโมชันหลัก ซึ่งก็คือวันละ 20 บาท ใช้เน็ตความเร็ว 42 Mbps ได้ 80 MB จากนั้นปรับความเร็วลงมาเหลือ 1 Mbps แล้วก็ใช้เท่าไหร่ก็ได้ เช่นเดียวกับซิมเพนกวิน

ตอนนี้ก็รอดูครับ ว่าโปรเสริมตัวใหม่ของซิมโอเพ่นจะออกมาในรูปแบบไหน อาจจะปังกว่าเดิมก็เป็นได้ แล้วก็เห็นว่าจะมีการออกซิมแบบรายเดือนด้วยนะครับ เป็นไปได้ว่าโปรเสริมที่ถอดออกไปอาจจะไปโผล่ในซิมรายเดือนโอเพ่นก็เป็นได้…

 

 

ที่มา: SimOpen

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก